Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นนักเรียนแต่อยากแต่งหน้าไปโรงเรียน แต่กลัวครูจับได้ เลยมาลองใช้แบรนด์นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ดเหมาะสำหรับนักเรียนที่อยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากให้โป๊ะกัน เราเป็นนักเรียนก็อยากแต่งหน้าไปโรงเรียนบ้างแต่แต่งไปทีไรคือโป๊ะครูจับได้ตลอด จนเราไปเจอลิปทิ้นของแบรนด์นึง ชื่อแบรนด์ว่า Tiby เป็น Tiby Premium lip Tint ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นลิปทิ้นติดทน ให้ลุคสบายๆ เอามาทาแก้มได้อีกด้วย เราเลยไปดูรีวิวก่อนซื้อ เห็นเขาบอกว่าทาแล้วไม่ติดหน้ากากอนามัยด้วย ด้วยความที่ช่วงนี้เราก็ต้องใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน พอเราเห็นเราเลยตัดสินใจซื้อมาลองซะเลยเพราะตอนนั้นเขามีจัดโปรโมชั่นด้วย

อันนี้คือสีทั้งหมดที่เขามี ก็คือมีด้วยกันทั้งหมด 4สีด้วยกัน มีสี ​​​Orange Uranus , Red Mars , Pink Venus และ Coral Jupiter คือแพคเกจจิ้งน่ารักมาก มีความเกาหลีๆ ใสๆ แถมเป็นซองพกพาไปโรงเรียนได้ง่ายอีกด้วย แถมสามารถฉีกออกเป็นซองเล็กๆเพื่อสะดวกต่อการพกพาได้อีก เดี๋ยวเราจะมาสวอชแต่ละสีให้ทุกคนดูกัน







          ความรู้สึกหลังทาคือมันจะชุ่มๆปาก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุยเป็นคราบ พอทาไปแล้วแห้งเลย มีความหอมหวานๆอยู่นิดนึง ที่สำคัญไม่ติดหน้ากากอนามัยจริงด้วย โดยส่วนตัวเราชอบทาสี 03 เพราะมันดูเป็นธรรมชาติ ทาไปก็ไม่เหมือนกับแต่งหน้ามา แล้วทาสี 02 ตรงแก้ม ให้ดูแบบมีเลือดฝาด วันนั้นเราเลยลองทาไปโรงเรียน ปรากฏไม่โป๊ะ ครูจับไม่ได้ คือมันดีมากกกกก

 ใครสนใจลองไปหาซื้อกันดูนะ ในเว็บไซต์ร้านค้าต่างๆ หรือจะเสิร์ชหาในเพจFacebook เค้าก็ได้ ชื่อว่า Tiby Thailand ส่วนใครที่อยากลองไปดูสีจริงๆ ก็หาสามารถไปหาซื้อได้ที่ บิวตี้สโตร์ทั่วไป เช่น Eveandboy Beautrium Stylehan บอกเลยว่าทาแล้วโคเรียลุคมากๆค่า

            

            

            

แสดงความคิดเห็น

>