Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Review ] จับคู่แมตสุดปัง ตัวช่วยในวันที่เร่งรีบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                    สวัสดีค่ะ ทุกคน คือวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ด เป็นตัวช่วยในวันที่เราเร่งรีบ ด้วยความที่ปัจจุบัน ชีวิตมีแต่ความเร่งรีบ ไหนจะรอรถ ไหนจะกินข้าว ต้องเร่งตัวเองในทุกด้าน หรือแม้แต่การแต่งหน้าแต่งตัว วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆที่เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบกัน    surprise

                  ตัวที่ 1 เป็น Tiby    Premium  Lip Tint ลิปทิ้นสุดคิ้วท์จากสัญชาตเกาหลี เป็นลิปทิ้นแบบซอง ที่สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม  เป็นเนื้อเจล สีสวย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก เหมาะกับทุกวัย มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี  
                   ตัวที่2 เป็นตัวที่เราจะนำมาจับคู่แมตด้วยกับลิปทิ้นคือ น้ำหอมของทางแบรนด์เหมือนกัน ก็คือตัว Tiby Hair Perfume เป็นน้ำหอมฉีดผม ที่สามารถนำมาฉีดตัวได้ด้วย คือดีสุดๆ ซื้อ1แต่เหมือนได้ถึง2 คุ้มมากๆ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดกรีนนอล สารบำรุงจากดอกไม้ 6 ชนิด ช่วยให้เส้นผมเงางาม สามารถป้องกันมลภาวะได้ ติดทนนานถึง8ชั่วโมงแม้จะโดนเหงื่อกลิ่นก็ยังคงอยู่ มีทั้งหมด 3กลิ่นด้วยกัน 

                     โดยวันนี้ที่เราจะมาแนะนำและจับคู่แมตมาให้แล้ว คือตัว ลิปทิ้นเบอร์ 04 Orange Uranus ตัวนี้จะมีสีส้ม ที่ให้ลุคสดใส ร่าเริง นับมาแมตกับ น้ำหอม กลิ่น HUG ME เป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่น สบายๆ ผ่อนคลาย enlightened

               

                     ถ้าใครอยากได้ รีบไปตำกันนะทุกคน อันนี้เค้าซื้อมาจาก Beautrium หรือถ้าใครไม่สะดวกสามารถไปสั่งในเพจFacebook เค้าได้เลยนะ ชื่อว่า Tiby Thailand หรือบิวตี้สโตร์ชั้นนำอื่นๆ Shopee Lazada ก็มีน้าาา แถมตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วย ลิปทิ้นปกติราคา 89 บาท แต่เราซื้อมาตอน 29 บาท แต่ไม่ต้องห่วงเค้ามีจัดโปรบ่อยมาก แล้วก็น้ำหอมจากปกติขวดละ 890 บาท เหลือเพียง 2ขวด ราคา 499 บาท บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว      yes

                    อันนี้ก็เป็นตัวที่เราลองซื้อมาใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีมากกก คือใครเคยใช้หรือเคยแมตกับกลิ่นหรือสีอื่น มาแชร์ความคิดกันได้นะทุกคนน      heartsmiley

แสดงความคิดเห็น

>