Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[CR] ในวันที่เราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ความสูงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เล่าสั้น ๆ ง่าย ๆ เลยนะคะ ช่วง ม.ต้น เราเรียนที่ต่างจังหวัดมาก่อน พอได้ย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ได้เจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ มีแต่คนสวย ๆ ทั้งนั้นเลย บางคนทั้งสูง ทั้งขาว หุ่นดีมากกกก มากจริง ๆ ซึ่งมันเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากดูดีขึ้น เราจึงได้เริ่มหาข้อมูล ตอนนั้นเราทั้งขัดผิว โบกครีม ถ้าวันไหนต้องตากแดดเยอะ ๆ เราก็จะโบกครีมกันแดดหนัก ๆ เลย แล้วเราก็อยากสูง เพราะเห็นคนสูงแล้วดูดี ดูมั่นใจ เราเลยเสิร์ชเน็ตหาวิธีทำยังไงให้สูงขึ้น และเราดันไปเจอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการยืดของกระดูก และโชคดีที่เราเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว คือเราสูงขึ้นมาก วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคน

มันชื่อว่า PREBO เป็นของเครือ Interpharma ซึ่งสินค้าในเครือนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้ว เลยมั่นใจได้ว่าทานแล้วปลอดภัยแน่นอน



เราทานตัวนี้ไปพร้อม ๆ กับการออกกำลัง และหากีฬาเล่นเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ที่เขาว่าช่วยเพิ่มความสูงได้ วิ่งบ้าง ตีแบตบ้าง ว่ายน้ำบ้าง หรือวันไหนไม่ได้ออกไปไหน ก็กระโดด ๆ อยู่บ้าน เป็นประจำทุกวัน แต่เราจะเล่นตอนเย็น ๆ นะเดี๋ยวดำ5555555 เจ้าตัวนี้จะเป็นเม็ดแคปซูล ช่วงแรก เราทานวันละ 2 เม็ด เช้า-เย็นเลย ตอนนั้นเราเร่งสูงมาก ๆ ก่อนจะไม่ทัน 



ซึ่งเวลาจะหาซื้อ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ LAB Pharmacy ล่าสุดเราเห็นใน Shopee ด้วยนะ หรือถ้าอยากสอบถามข้อมูลสินค้าให้มั่นใจชัวร์ๆ ก็ลองเข้าไปดูที่เพจ Interpharma Thailand ได้ และเราขอบอกเลยว่าดีจริง และเราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพียงแต่อยากมาบอกเล่า แชร์ รวมไปถึงแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมจริง ๆ ทุกวันนี้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทั้งเรื่องผิวและความสูง แต่ทั้งนี้เราเชื่อว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนต้องขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่ทำและอาหารที่ทานในแต่ละวันด้วยน้า

แสดงความคิดเห็น

>