Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EP 9 วิธีเรียนภาษา ที่ดีที่สุด // WARATTAPOB PODCAST

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
EP 9  วิธีเรียนภาษา ที่ดีที่สุด // WARATTAPOB PODCAST


 

คุณเคยเป็นไหมที่พยายามตั้งใจเรียนภาษา แต่เรียนเท่าไหร่ก็พูดไม่ได้สักที!!

แล้วต้องทำยังไง!? แก้ไขตรงจุดไหนถึงจะสำเร็จcrying
 

yesทุกวันนี้มากกว่า 50% ของประชากรโลกสามารถพูดสองภาษาขึ้นไปได้ และมากกว่า 1.5 พันล้านคนกำลังเรียนภาษาที่สอง โดยเฉพาะภาษาอังกฤษและภาษาจีน ซึ่งในวัยเด็กคุณมักจะได้เรียนภาษาที่ 2 นั่นก็คือภาษาอังกฤษเป็นหลัก เพราะจากหลาย ๆ ภาษาที่พูดกันทั่วโลก ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษา

enlightenedที่การเรียนรู้ สามารถเข้าถึงได้ง่ายที่สุด ด้วยการที่มีระบบกริยาที่ง่าย ตัวอักษรค่อนข้างเป็นพื้นฐาน และพอเราโตขึ้นมาในระดับมัธยมปลายหรือมหาวิทยาลัยบางสถาบันก็สามารถเลือกเรียนวิชาภาษาที่ 3 ได้ตามเสรี ยิ่งตอนนี้ภาษาที่ใคร ๆ ก็อยากเรียนมากที่สุดรองจากภาษาอังกฤษ นั่นก็คือ ภาษาจีนกลาง ภาษาญี่ปุ่น ภาษาสเปน เป็นต้น

noแต่ปัญหาของคนส่วนใหญ่ ที่พอเรียนภาษาต่างประเทศก็มักจะเจอปัญหาว่า เรียนเท่าไหร่ เรียนยังไงก็ไม่สำเร็จสักที ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในยุคอินเทอร์เน็ต มีเครื่องมืออำนวยความสะดวกมากมาย มีคอร์สให้เลือกเรียนแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพูดหรือสนทนาในภาษานั้น ๆ ได้สักที มันเป็นเพราะอะไรกัน

surpriseอาจเป็นเพราะว่า จุดสำคัญในขณะที่คุณเรียนอยู่ ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมในภาษานั้นคุณก็จะไม่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้เลย เพราะการเรียนรู้ทฤษฎีภาษาและท่องศัพท์จากหนังสือเรียนที่บ้าน กับการเอาตัวเองไปอยู่ในท่ามกลางสิ่งแวดล้อมในภาษาที่คุณเลือกที่จะเรียน เป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แม้ว่าทั้งสองวิธีนี้จะสามารถช่วยให้คุณพัฒนาทักษะด้านภาษาอันล้ำค่าได้ แต่มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยให้คุณเรียนภาษาได้อย่างรวดเร็วเต็มพลัง

enlightenedดังนั้น เทคนิคที่จะทำให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาต่างประเทศได้ไวขึ้นก็คือ คุณต้องพาตัวเองไปอยู่ในบรรยากาศของภาษานั้น ๆ แล้ววิธีที่จะทำให้คุณเข้าไปอยู่ในบรรยากาศของการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ คุณจำเป็นที่จะต้องไปเรียนถึงประเทศเลยเหรอ!? หรือว่ามีเทคนิคที่ง่ายกว่านี้!?

คุณสามารถชมเทคนิควิธีเรียนภาษายังไงให้ไวได้ที่นี่เพิ่มเติมได้เลยครับ
V
V

แสดงความคิดเห็น

>