Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอเล่าประสบการณ์เคลมสินค้า OKER

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะกระทู้นี้ขอเล่าประสบการณ์ตรงการเคลมสินค้ายี่ห้อ OKER

ซื้อจอย pc ยี่ห้อ OKER มาใช้งาน ราคา 300 นิดๆ ใช้งานประมาณ 2 อาทิตย์ ปุ่มกดไม่ได้ จึงไปหาใบรับประกัน (โชคดีที่ยังไม่ทิ้ง) 

การเคลมต้องไปที่ศูนย์ OKER จะเดินทางไปเองหรือส่งไปรษณีย์ก็ได้ เราไปเองค่ะ เพราะอยากรู้ 

ทำการเคลม รอประมาณ 1 ซม. ถึงจะได้จอยใหม่ เเต่เป็นมือ 2 ที่เอามาซ่อม(ใหม่เรา เก่าของเค้า งงปะ 555)

จะบอกว่า ใช้งานไปอีกไม่ถึงเดือน สายขาด ครั้งนี้ไม่ไปเคลมแล้ว เพราะเดินทางลำบาก และได้ของเก่า (ไม่ใช่ของใหม่แกะกล่อง)

ถ้าเพื่อนๆ จะซื้อดูดีๆนะ ราคาถูก(มากๆ) แต่คุณภาพก็ตามราคา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

llllllllllllllol 5 ก.พ. 64 เวลา 01:43 น. 1

ของ OKER 80% เป็นของจีน OEM คือโรงงานผลิตออกมาเยอะ ๆ ให้ บ. ต่าง ๆ เอาไปแปะโลโก้ขายเป็นของตัวเอง ราคาขายปลีก 300 ต้นทุนผลิตน่าจะ 30-40 บาทเท่านั้นเอง

ส่วนตัวเราใช้เมาส์ คีย์บอร์ด OKER เช่นกัน เซ็ต 250 บาท ใช้ตั้งแต่ปี 2559 ปัจจุบันมันก็ยังใช้ได้อยู่ ไม่มีปัญหาเลย มีแต่ตัวอักษรสกรีนบนคีย์บอร์ดเลือนลางไปบ้าง เมาส์ก็เริ่มถลอกจากการคลิกซ้ำ ๆ แค่นั้น ของพวกนี้อยู่ที่ดวงด้วยว่าจะได้ของดีหรือไม่ดี

อย่าว่าแต่ของ OKER เลย ยี่ห้อแพง ๆ ก็เสียกันบ่อย ๆ Corsair Razer ไรพวกนี้ มียี่ห้อนึงที่นาน ๆ ทีจะเจอของคุณภาพห่วย ๆ คือ Logitech

0