Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขนมอร่อยอยากบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆเด็กดีทุกคนวันนี้แอดจะมารีวิวขนมลงทุนพรีออเดอร์มาจากประเทศจีนกันเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการรอคอยมากๆ ขนมอันนี้ก็คือตังเมมาชเมลโล่ ซึ่งแอดสั่งมาด้วยกันถึง 3 รสอยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะอร่อยขนาดไหนมาๆเดี๋ยวแอดเหลาให้ฟัง เฮ้ย..เล่าให้ฟังกันนะคร้า

 

ทุกคนดูนี่สิแค่บรรจุภัณฑ์ก็ชวนให้น่ากินแล้วอ่ะ..กว่าจะได้กินนะบอกเลยแอดรอนานมากเกือบเดือนโน่นแน่ะ ด้วยความที่ว่าแอดเพิ่งลองกินครั้งแรกก็เลยสั่งมา 3 รส เพราะยังไม่รู้ว่ารสไหนอร่อยแต่ต้องบอกก่อนนะว่า ตัวเนื้อขนมจะมีความหนุบหนับไม่เหนียวจนเกินไปเหมือนกันทุกรส..
 

รสที่ 1 รสคุกกี้แอนด์ครีม ใครที่เป็นคอช็อกโกแลตนี่ต้องห้ามพลาดขนมตัวนี้เด็ดขาดก็คือขนมตัวนี้จะไม่แข็งเหมือนตังเมบ้านเรา แถมมีความหอมของช็อกโกแลตพร้อมทั้งยังสอดแทรกด้วยเนื้อคุกกี้กรุบๆกรอบๆอีกด้วย มันฟินสุดๆไปเลยอ่ะ


รสที่ 2 เป็นเหมือนรสบลูเบอร์รี่สีชมพูๆ แต่แอดมองแล้วมันเหมือนลูกเกดมากกว่า 55 รสนี้นะคะก็จะมีความหอมเค็มๆมันๆมีความเป็นแบบเนยเนยนมๆ

 

รสที่ 3 เป็นรสมะม่วงอบแห้ง เมื่อเรากัดลงไปจะสัมผัสได้ถึงเนื้อของมะม่วงที่คลุกเคล้าอยู่กับตัวของตังเมมาชเมลโล่ไม่มันจนเกินไปเหมือนห่อสีชมพูข้างบนนะคะ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี..รวมแล้วคือดีต่อใจอ่ะ

สำหรับใครที่สนใจนะคะสามารถสั่งซื้อได้ทาง Twitter หรือถ้าใครมีแอพเถาเป่าของจีนก็ลองสั่งมากินกัน

ได้นร้า..

+ คำเตือน: ใครที่คิดจะสั่งซื้อสินค้าต่างๆที่ต้องพรีออเดอร์มาจากจีนช่วงนี้..ขอให้ทำใจกันหน่อยนะเพราะมันอาจจะขนส่งล่าช้า เนื่องจากว่า..ในจีนช่วงนี้ติดวันหยุดตรุษจีนยาวๆไปเลยจร้า กว่าของจะถึงไทยต้นเดือนมีนาคมโน้น..+ สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปหวีดคู่ชิปต่อก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ.. ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้!?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น