Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัย อย่าใช้มือถือแบรนด์ OPPO เตือนแล้วนะ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อ ฟ้า (นามสมมุติ) วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์การใช้โทรศัพท์แบรนด์ OPPO ซึ่งรุ่นที่ผมชายนั้นก็คือรุ่น a5 2020 แล้วหลังจากนี้ผมก็จะไม่ซื้อแบรนด์ oppo อีกแล้ว

 เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อปีที่แล้ว 20/10/2563 ผมได้เก็บตังค์จำนวนหนึ่งเพื่อไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่นั่นคือ OPPO a5 2020 ตอนแรกๆที่ซื้อมานั้นมันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่พอหลังๆ มามันชอบค้าง บางครั้งหน้าจอก็เป็นสีขาว คือแบบเคยถามคอลเซ็นเตอร์แล้วเขาก็บอกว่าเป็นที่ซอฟต์แวร์และต้องไปลงซอฟแวร์ใหม่ คือแบบ โทรศัพท์ของ-ทำไม-ไม่ลงซอฟแวร์ให้มันดี กูซื้อกูเสียเงินไหม แล้วเงินที่กูกว่าจะเก็บได้อ่ะโคตรยากเลยนะเว้ย กูต้องใช้โทรศัพท์ที่มันซอฟต์แวร์ปัญญาอ่อนแบบนี้หรอ ที่ผมมาตั้งกระทู้ในนี้เพราะว่าผมเข้าระบบพันทิปไม่เป็น ปัญหาที่ผมเจอในโทรศัพท์แบรนด์นี้คือ
 เครื่องค้างอยู่ๆก็ดับหน้าจอเป็นสีขาว
 เครื่องแคปหน้าจอไม่ติด
 เปิดเครื่องก็นาน
 กล้องถ่ายภาพถ่ายไม่ติด กว่าจะถ่ายได้ก็เป็นชาติ
 ปัญหาของผมที่เจอก็มีแค่นี้แหละ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมจะไม่ใช้แบรนด์นี้และทุกคนอย่าใช้ ใช้แบรนด์ samsung ดีกว่า แบรนด์นี้ใช้แล้วดีมากไม่เหมือนแบรนด์จีนอย่าง OPPO ถึงกล้องถ่ายภาพสวยคมชัดแต่มันก็มากับปัญหาที่ปัญญาอ่อนมากๆเลย ตอนนั้นผมเลือกโทรศัพท์ไว้ 2 รุ่นนั้นก็คือ vivo กับ oppo แต่ผมเลือก oppo นั้นก็เพราะว่ากล้องมันดีมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะซื้อแบรนด์ vivo จะดีกว่า ไม่ก็ซื้อ samsung ไปเลย OPPO แบรนด์ห่วยแตก

 หลังจากนี้ผมจะเก็บตังค์ซื้อโทรศัพท์แบรนด์ samsung แล้วทุกคนอย่าใช้ oppo อีก ทุกคนถ้าหากกำลังจะซื้อแบรนด์นี้แนะนำไม่ต้องซื้อนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 18 ก.พ. 64 เวลา 11:41 น. 2

คุณบอกว่า "แรกๆมันก็ดี" แสดงว่าคุณได้ใช้งานมากซักพักแล้ว ซึ่ง...ก็ไม่รู้ว่าคุณใช้อะไรยังไงบ้างนะครับ แน่ใจแล้วใช่มั้ยว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากการใช้งานของตัวเอง? คือถ้ามันเป็นมาตั้งแต่แรกผมก็จะถามอยู่ว่าทำไมไม่ส่งเคลม ของหลุดสเปคมันเกิดได้ทุกแบรนด์ อยู่ที่ใครจะดวงซวยไปเจอของแบรนด์ไหน แต่พอคุณบอกแรกๆดีใช้มาซักพักแย่ ปัจจัยที่อาจทำให้เกิดปัญหามันก็เพิ่มขึ้นมาแล้วครับ

2
ฟ้า 18 ก.พ. 64 เวลา 14:24 น. 2-1

ผมใช้แค่เขียนนิยายครับไม่เคยทำตกเลยสักครั้ง และอีกอย่างเครื่องนี้ถนอมดีมาก

0
Shalnark T Diabolus 18 ก.พ. 64 เวลา 15:13 น. 2-2

อ้อ ยังงั้นลองส่งเคลมดูครับ ยังไม่น่าหมดประกันหรอกมั้งครับ

0
อะไรของเธอ 18 ก.พ. 64 เวลา 11:59 น. 3

ถ้าอยากได้ดี ๆ ต้องเปลี่ยนเป็นรุ่นสูง ๆ ขึ้นไปของแบรนด์หรือเปล่าคะ มันเคยใช้ดี แปลว่าเดิมมันดีนะคะ แค่สเปคมันอาจไม่รองรับการใช้หนักๆ หรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจว่าคุณใช้อะไรบ้าง สเปคเครื่องก็สำคัญค่ะ น้องเราก็ใช้ออโป (เป็นรุ่นแพงของออโป) ก็ใช้มาหลายปีไม่มีปัญหานะ ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว เปลี่ยนตามรอบ เปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆ ยังไม่เคยใช้ซ้ำกัน

1
ฟ้า 18 ก.พ. 64 เวลา 14:24 น. 3-1

ผมใช้แค่เขียนนิยาย ไม่เคยเล่นเกมส์เลย

0