Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาร์คหน้าดีท็อกซ์ผิวให้สิวยุบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

       ช่วงโควิดเเบบนี้ มีสาวๆผิวแพ้ง่ายคนไหนหงุดหงิดใจเพราะสิวขึ้นอย่างเฟิร์นบ้าง จากที่เฟิร์นลองสังเกตมา การใช้หน้ากากอนามัยนี่เเหละสาเหตุของการเกิดสิวเลยเพราะอากาศร้อนๆ เหงื่อออก หน้ากากเสียดสีหน้าอีก แต่จะไม่ใส่หน้ากากก็ไม่ได้ใช่มั้ยหล่ะ ดังนั้นเฟิร์นเลยได้หาตัวช่วยเเล้วได้ไปเจอไอเทมเด็ดลดสิว กู้ผิวใสมานั่นก็คือ BK ACNE BALANCING MASK มาร์คหน้าลดสิว



          
พูดถึงเรื่องสิวเพื่อนๆหลายคนคงนึกถึง BK ACNE อยู่เเล้วใช่มะ? เจ้าตัว BK ACNE BALANCING MASK ตัวนี้ก็เป็นมาร์คหน้า ลดสิวตัวดังของเค้าเลยโดยพึ่งจะปรับสูตรใหม่ เน้นเพิ่มประสิทธิภาพสิวยุบx2 คุมมันx2 โดยจุดเด่นของเค้าคือ ใช้มาร์คหน้าแล้วสิวยุบเเค่ข้ามคืน ช่วยลดความมัน ปรับสมดุลผิว ทำให้หน้าใส เเละช่วยให้รูขุมขนกระชับเมื่อใช้ต่อเนื่อง



        
   เจ้า BK Acne Balancing Mask มาร์คหน้าสูตรใหม่ตัวนี้เนี่ย เค้าจัดเต็มสารสกัดมาแก้ปัญหาสิวสุดๆ โดยมีทั้งสารสกัดนำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์ที่ช่วยยับยัง P. Acne ได้รางวัลนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติระดับโลก

- สารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Biotic อาหารสำหรับจูลินทรีย์ผิวช่วยสร้างสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

- Tea Tree Oil และสาร SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

- สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดความมันบนใบหน้า

- สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ทำให้รูขุมขนกระชับ พร้อมฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน แลดูผิวดูแลสุขภาพดีอีกด้วย



          สำหรับเนื้อมาร์คของเค้าจะเป็นเหมือนโคลนมาร์ค สีเขียว มีกลิ่นของ Tea tree oil ซึ่งมาร์คหน้าสิวตัวนี้สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือถ้าใครที่มีสิวอักเสบ เม็ดใหญ่ๆก็สามารถแต้มเฉพาะจุดทิ้งไว้ข้ามคืนได้ หรือว่าจะมาร์คหน้าทั่วหน้าก็ได้นะคะ โดยมาร์คทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออก วิธีนี้เหมาะสำหรับเวลาที่มีสิวผดเห่อๆมากๆ เพราะช่วยลดอาการเห่อแดง แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับด้วย




           อันนี้เฟิร์นมาร์คหน้าทั่วหน้าทิ้งไว้ประมาณ15นาที ช่วงที่มาส์คไว้จะรู้สึกเย็นๆ ตึงๆหน้านิดหน่อย ซึ่งพอล้างออกเเล้วหน้าคือนิ่ม ลื่นมากๆ ผิวดูผ่อนคลายเหมือนได้ดีท็อกผิวเลย ถ้าใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะเพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน ไม่ระคายเคืองเลย



           ในส่วนของผลลัพธ์เรื่องสิว เฟิร์นได้ลองสังเกตสิวใหม่ที่เกิดแถวคางเเละแก้มดู เมื่อใช้ได้ 3 วันซึ่งเฟิร์นมาร์คหน้าหรือเเต้มทิ้งไว้บริเวณสิวทุกวันเย็น จะเห็นว่าสิวบริเวณที่แต้ม ยุบลง รอยแดงบางส่วนจางลง ผิวดูใสเเละละเอียดขึ้น โอเคเลย



          
 สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเจอปัญหาสิวหรือผดผื่นบุกจากการใส่เเมสอยู่ล่ะก็เเนะนำให้ลอง มาร์คหน้า BK Acne Balancing Mask เลย 

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว