Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แผนที่แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในอำเภอเขาคิชฌกูฏ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                                                              
                                                                                แผนที่แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในอำเภอเขาคิชฌกูฏ
 
อัพเดทแผนที่สถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอเขาคิชฌกูฏ 2021
ทริปนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในอำเภอเขาคิชฌกูฏ มาอัพเดทกันหน่อยว่า มีสถานที่ท่องเที่ยวไหนที่ยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากเท่าไร มาชมความสมบูรณ์ของธรรมชาติ และแหล่งเรียนรู้เชิงนิเวศในอำเภอ     เขาคิชฌกูฏ กันเลย ️
 
ไปดููVLOG  พาไปเที่ยวได้ที่   https://youtu.be/rw4tFRT7nlA
 

59 Music Cafe &Restaurant เป็นร้านกาแฟ และร้านอาหาร พิกัด https://www.google.com/maps/dir//59+m...​ 

เขื่อนพลวง เป็นสถานที่ที่มีอากาศดี เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ ตอนช่วงเย็นก็จะมี คนมาเที่ยวเล่น นั่งคุยกัน มาวิ่ง พิกัด https://www.google.com/maps/place​ 

น้ำตกกระทิง  มี13ชั้น ขึ้นได้9 ชั้น และชั้นที่9 จะเป็นฉันที่สวยที่สุด และน้ำตกกระทิงยังเป็นสถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีเส้นทางให้เดินศึกษาธรรมชาติ สามารถเล่นน้ำได้ มีลานกลางเต็นท์ มีบ้านพัก ให้มาพักผ่อน เรียนรู้ มีสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ ค่าเข้าน้ำตกกระทิง เด็ก 20บาท ผู้ใหญ่ 40บาท ค่ารถคันละ 30บาท #และสำหรับบัตรค่าเข้าน้ำตกสามารถใช้เข้าหลายน้ำตกในจังหวัดจันทบุรีกี่แห่งก็ได้ภายใน1วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เบอร์ติดต่อ พิกัด https://goo.gl/maps/GACKiW5xhxLwhiRW7​ 

น้ำตกคลองไพบูลย์  เป็นน้ำตกที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ มีแอ่งให้เล่นน้ำ มีสถานที่ให้กางเต็นท์ พิกัด https://www.google.com/maps/dir//12.8...​ ️ Soi 9 Cafe อยู่ห่างจากน้ำตกคลองไพบูลย์ 3.9 กม. เป็นร้านเล็กๆ แต่บรรยากาศดี๊ดี น้ำราคาไม่แพง เจ้าของร้านน่ารัก พิกัด https://www.google.com​ 
 
น้ำตกจันตาแป๊ะ
 เป็นน้ำตกที่อยู่ในตำบลจันทเขลมอำเภอเขาคิชฌกูฏ เป็นน้ำตกที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักแกบุคคลายนอก จะเข้าไปซอยข้างโรงเรียนบ้านจันทเขลม ประมาณ 6.5 กม. จะมีป้ายบอกตลอดทาง แล้วเลี้ยวเข้าไปทางวัดเขาสอยดาวนิมิตร ตรงไปตามทางเลย น้ำตกจันตาแป๊ะ จะไม่เสียค่าเข้า ค่าใช้จ่าย และมีเส้นทางเดินศึกษา ธรรมชาติ อีกด้วย อยากเชิญชวนให้มาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ พิกัด อุทยานแห่งชาติน้ำตกจันตาแป๊ะ https://www.google.com/maps/dir/93597...​ 

เขื่อนสันทราย   เป็นสถานที่ที่มีอากาศดี เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ที่ช่วยผ่อนคลายความเคลียได้ ตอนช่วงเย็นก็จะมี คนมาเที่ยวเล่น นั่งคุยกัน มาวิ่ง อยู่ห่างจาก4แยกไฟแดงกระทิง ประมาณ 25 กม. และยังมีร้านอาหารและรีสอร์ท อีกด้วย พิกัด https://www.google.com/maps/place​



 

แสดงความคิดเห็น

>