Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมเด็ด ตัวช่วยเคลียร์สิว คุมมันตลอดวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้เรามีไอเทมเด็ด ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวหน้ามันระหว่างวัน กับ sasi ACNE SOL เคลียร์สิว คุมมันตลอดวัน







เพราะช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูร้อน ยิ่งถ้าหากต้องแต่งหน้า แล้วใส่แมสหน้ากากอนามัยตลอด เลยอาจทำให้เป็นสิวอุดตัน สิวผดเกิดขึ้น ไม่ว่าจะแป้งตัวไหนก็เอาไม่อยู่ ยิ่งใช้สิวอาจยิ่งขึ้น ต้องลองนี้เลย ผลิตภัณฑ์ของ sasi ACNE SOL







โดยขั้นตอนแรก ก็ต้องดูแลผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Purifying Cleansing Gel ช่วยลดความมัน ผิวหน้าสะอาดใส นุ่มชุ่มชื่น ลดการเกิดสิว ฟื้นฟูคงความชุ่มชื้นผิว







เนื้อเจลสีใส ลดปัญหาสิวและความมัน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และขจัดความมันส่วนเกิด ด้วยส่วนผสมของ Tea Tree Oil ฟื้นฟูผิวจากการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก (Cica)







หลังจากฟอกทำความสะอาดแล้ว จะสังเกตุได้ว่าผิวนั้นดูนุ่มชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง ผิวดูกระจ่างใส เนื่องจากมีส่วนผสมของ Aloe vera , PH Balance , Soap free และ Paraben free นั้นเองค่ะ





ตัวต่อมาคือ เจลแต้มสิว ที่พร้อมบำรุงในแบบ 2in1 ลดอาการอักเสบของสิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 1 วัน ด้วยสารสกัลจาก Bio Care Acne และ Salicylic Acid 







เนื้อเจลนั้นเป็นสีชมพูอ่อนๆ ช่วยบำรุงผิวลดการระคายเคือง และลดการอักเสบ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก (Cica) และยังลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยวิตามิน B3







โดยส่วนตัวชอบเนื้อเจลแต้มสิวของSASIมาก เพราะเกลี่ยง่ายเนื้อไม่หนัก แต้มแล้วซึมเร็วเข้าสู่ผิว ไม่เหนอะหนะ แถมยังไม่แสบผิวหน้า อ่อนโยนต่อผิวมาก







ต่อมาคือแป้งกระป๋องตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่น ช่วยคุมมันรักษาสิว เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย หรือสำหรับผิวที่เป็นสิว เพราะเป็นแป้งฝุ่นสูตรอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกิด ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และพาราเบนค่ะ





รูปก่อนยังไม่ทาแป้ง ผิวของเราจะค่อนมันมาก จัดได้ว่าเป็นคนผิวหน้ามันบริเวณ T-Zone  ช่วงหน้าผาก จมูก และร่องแก้ม ซึ่งเนื้อแป้งเขาจะเป็นสีเขียวอ่อนๆ แถมยังป้องกันการเกิดสิวด้วยเทคโนโลยี Salicylic Acid + Encapsulation + Tea Tree Oil 







หลังจากทาไปแล้ว รู้สึกได้ว่าควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ผิวหน้าดูกระจ่างใสอีกระดับหนึ่ง และยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวได้ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก (Cica) คนผิวหน้าแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวเหมาะมากค่ะ 







และตัวสุดท้ายเลย สำหรับใครที่ต้องการแต่งหน้า แต่ไม่อยากให้หน้าดูหนาหรือเน้นจนเกินไป ยังช่วยควบคุมความมัน ได้ถึง 12 ชั่วโมง ต้องนี้เลย แป้งพัฟคุมมัน ลดปัญหาสิว ปราบสิว เบลอผิวใสอีกด้วย







มีด้วยกัน 2 เบอร์ คือ 01 Light และ 02 Warm เนื้อแป้งเนียนละเอียดค่ะ ปกปิดในระดับปานกลาง แต่คุมมันได้อย่างดี และช่วยเบลอผิว ด้วยเทคโนโลยี Ultra Soft Blurring







ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขน ปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ด้วยสารสกัดของใบบัวบก (Cica) ลดการเกิดสิว ด้วย Tea Tree Oil 




เราจะลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากลงแป้งฝุ่น เพราะจะช่วยทำให้การแต่งหน้าติดทนนาน เป็นทริปเล็กๆน้อยๆค่ะ แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิดบนใบหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น







เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน หรือผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายบอบบาง ต้องลองเลย เพราะผลิตภัณฑ์จาก sasi เขาได้ออกผลิตภัณฑ์ sasi ACNE SOL เอาใจช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะ โดยหลักๆมีส่วนผสมของใบบัวบก ที่ช่วยปลอมประโลมผิว ลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนเลยค่ะ





ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่พิกัดตามนี้เลย EVEANDBOY , Watsons , Beautrium 




ราคาน่ารักเป็นมิตรเพียงหลักสิบเท่านั้น ต้องรีบไปตำกันแล้ว








สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย





แสดงความคิดเห็น

>