Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review: Maai เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า สำหรับผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การดูแลผิวหน้าให้ดีอยู่เสมอนั้น นอกจากการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวแล้ว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ปัญหาผิวหลายๆอย่างก็จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิว ไขมันอุดตัน หรือการทำให้รูขุมขนกว้าง ล้วนเป็นปัญหาที่เกิดจากการล้างหน้าไม่ถูกวิธี หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไม่เหมาะสมกับสภาพผิวทั้งสิ้น วันนี้มี่เลยจะมาขอรีวิว และแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้อยู่ให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง และตัวนี้เค้าพิเศษมาก ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยนะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ…

MAAI GENTLE HYDRATING CLEANSING GEL

ไม้ เจนเทิล ไฮเดรดติ้ง คลีนซิ่ง เจล

เจลล้างหน้า MAAI ตัวนี้เป็น เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า สูตรอ่อนโยน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย มีส่วนผสมหลักจากน้ำผึ้งป่า นมผึ้ง และสารสกัดอื่นๆจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และสะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง สารพิษ และแสงแดด ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

เจลล้างหน้าลดสิว MAAI ตัวนี้นอกจากจะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งป่า และนมผึ้งแล้ว ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอีกหลายตัวไม่ว่าจะเป็น OLEOSOFT-4 COMPLEX ประกอบด้วยน้ำมัน 4 ชนิด คือ น้ำมันมะกอก, น้ำมันอัลมอนด์, น้ำมันปอป่าน และน้ำมันโบราจ รวมเข้าไว้ด้วยกันด้วยเทคโนโลยี “OIL ENZYMATIC ACTIVATION” อีกทั้งยังมี Hyaluron 5 โมเลกุล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว มีสารสกัดจากยีสต์หมัก + พรมมิ + มะรุม + ทานตะวัน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากนมผึ้ง น้ำผึ้งป่า, และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และลดเลือนริ้วรอยให้กับผิว มีสารสกัดจากน้ำว่านหางจระเข้ และใบชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิวหนัง มีสารสกัดเอมไซม์จากทับทิม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีน้ำมันมะรุมสกัดเย็นบริสุทธิ์ ช่วยลดรอยแดงจากสิว และผื่นตามผิวหนัง

ยิ่งไปกว่านั้น เจลล้างหน้า MAAI ตัวนี้ยังปราศจากสารอันตราย 6 ชนิด (Sulfate Free, Paraben Free, Zero Petroleum, Alcohol Free, No Synthetic Colors, Non-Formaldehye) และมีส่วนผสม 100% Natural Active Ingredient จากธรรมชาติ ทำให้มีความอ่อนโยนต่อผิว

ด้าน Packaging มาในรูปของหลอดพลาสติกสีขุ่น มองเห็นเนื้อเจลสีเหลืองด้านใน ปริมาณ 100 ml ฝาเปิด-ปิด สีขาว


ก่อนการใช้งานครั้งแรก จะต้องเปิดฝาออกมาเพื่อแกะฟอยล์ด้านในก่อน แล้วจึงหมุนฝาปิดเข้าไปใช้งานได้ค่ะ

เนื้อเจลตัวนี้เป็นสีเหลือง มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งป่า เนื้อค่อนข้างเหลว ผสมน้ำแล้วไม่ค่อยมีฟองค่ะ

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า MAAI ตัวนี้ เข้ามีอุปกรณ์ที่ใช้คู่กันด้วย คือ MAAI FACIAL CLEANSING BRUSH (ไม้ เฟเชียล คลีนซิ่ง บรัช) เป็นแปรงทำความสะอาดผิวหน้า หัวแปรงเป็นซิลิโคนนุ่มพิเศษ จึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน และล้ำลึก ลดการสะสมของคราบเมคอัพ สิ่งสกปรก และแบคทีเรีย เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ว่าผิวแพ้ง่าย หัวแปรงออกแบบมาให้เข้ากับทุกรูปหน้า สามารถทำความสะอาดได้ทุกซองทุกมุมแม้ในจุดที่เข้าถึงได้ยาก ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยล้าของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นด้วย

หัวแปรงซิลิโคนนี้สามารถใช้ได้นานสูงสุด 450 ครั้ง หรือประมาณครึ่งปีเลยทีเดียว หัวแปรงมาในกล่องกระดาษโทนสีขาว-ดำ สไตล์มินิมอล กล่องกระดาษเนื้อด้าน ดูเหรียบหรู มีรายละเอียด และรูปอยู่รอบกล่อง ขนาด 57 x 38.3 มิลลิเมตร

ที่ฝากล่องจะมีวิธีใช้เป็นรูปภาพอยู่ น่ารักมากเลยค่ะ


แปรงล้างหน้าอยู่ในกล่อง ถูกล็อคมาอย่างดี

ตัวแปรงเป็นพลาสติก มีฝาปิดมา หัวแปรงเป็นซิลิโคนสีเขียวมิ้นต์ นุ่มๆ น่ารักมาก

ตัวฝาด้านบน จะมีคำว่า ON-OFF สีขาวสลักอยู่ สามารถหมุนฝาเปิด-ปิดตรงส่วนนี้ได้ จะเป็นการเปิด-ปิด รูในหัวแปรงเพื่อป้องกันไม่ให้เจลล้างหน้าไหลออกมาขณะที่ไม่ได้เปิดใช้งาน

ปุ่มสีเขียวตรงกลาง เป็นปุ่ม เปิด-ปิด เครื่อง เมื่อกด 1 ครั้งเครื่องจะเริ่มทำงาน มีเสียง และหัวแปรงสั่น เมื่อกดอีกครั้ง คือการปิดเครื่อง 

วิธีการใช้งาน:

         เปลี่ยนหัวของหลอดเจลล้างหน้าให้เป็นหัวแปรง จากนั้นหมุนหัวแปรงไปที่ ON (ให้ลูกศรเขียวอยู่ที่ตัวหนังสือสีขาว) ใช้แปรงถูนวดวนบนผิวหน้าที่เปียก จะมีเจลล้างหน้าสีเหลืองทองไหลออกมา เมื่อปริมาณเจลพอแล้ว ให้หมุนหัวแปรงไปที่ปุ่ม OFF (ให้ลูกศรเขียวอยู่ที่ตัวหนังสือสีขาว) --- ตอนหมุนหัวแปรงไปที่ ON แล้วคว่ำฝา ต้องระวังเจลล้างหน้าไหลออกมาด้วย เพราะเนื้อเจลค่อนข้างเหลว ไหลง่ายมากเลยค่ะ


  จากนั้นกดปุ่มสีเขียว 1 ครั้งเพื่อให้หัวแปรงเริ่มทำงาน ถูนวดวนบนผิวหน้าที่เปียกประมาณ 1 นาที…แล้วกดปิดเครื่อง (กดปุ่มเขียวอีกครั้งหนึ่ง) จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด

หลังใช้งาน ให้เปลี่ยนหัวแปรงกลับเป็นฝาพลาสติกสีขาว แล้วล้างหัวแปรงให้สะอาด ตากให้แห้ง แล้วเก็บไว้ใช้งานในครั้งต่อไปค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลล้างหน้าสีเหลืองเข้มข้นพิเศษ เหมือนใช้น้ำผึ้งล้างหน้าเลย มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งป่า ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เวลาถูวนด้วยแปรงล้างหน้า รู้สึกเหมือนได้นวดหน้า เครื่องนวดเบามาก เลยไม่รู้สึกเจ็บ หรือระคายเคืองผิว ตรงฝามีระดับ Max – Min แต่เราลองหมุนแล้ว ไม่ค่อยรู้สึกถึงความแตกต่าง อาจจะเพราะเครื่องมันนวดไม่แรงมาก แม้จะระดับ Max ก็ไม่ได้แรง จึงไม่สามารถสัมผัสถึงความแตกต่างได้มากค่ะ… เวลานวดให้ถูนวดวนเป็นวงกลม และอย่าค้างที่จุดใดจุดหนึ่งนานๆ เพราะการนวดผิวด้วยแปรงแบบนี้เปรียบเสมือนการ scrub ผิว หน้าไม่เปลี่ยนจุดนวด จะทำให้ผิวบริเวณที่โดนนวด ถูกขัดอยู่จุดเดียว และอาจทำให้ผิวบางได้… เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า MAAI ตัวนี้ เวลาถูกับน้ำแล้วไม่ค่อยมีฟอง คือส่วนตัวชอบ เพราะรู้สึกว่าไม่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว เลยไม่เกิดฟองเยอะ เหมาะกับคนผิวแห้งดีมากๆ

         การล้างหน้าด้วยแปรงล้างหน้านี้ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าการล้างหน้าด้วยมือ อีกทั้งหัวแปรงยังเป็นซิลิโคนเนื้อนุ่มพิเศษ มีความอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย บริเวณแก้มที่ชอบมีรอยแดง หรือผื่นแดง ใช้แล้วก็ไม่แสบ และไม่ระคายเคืองค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าสะอาด ขจัดความมันบนใบหน้าได้ดี ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึง เวลาสัมผัสที่ผิวหน้า แล้วรู้สึกว่าผิวลื่น และดูกระจ่างใส ผิวมีความยืดหยุ่น ดูสุขภาพดีค่ะ

     โดยรวมมี่รู้สึกว่าเจลล้างหน้า MAAI ตัวนี้มีความเข้มข้นมาก เหมือนใช้น้ำผึ้งล้างหน้าเลย มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งป่า เมื่อใช้คู่กับแปรงล้างหน้า หัวซิลิโคนนุ่มพิเศษแล้ว สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน และล้ำลึก เป็นการยกระดับการล้างหน้าด้วยมือ หลังล้างผิวหน้ายังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ดูกระจ่างใส และสุขภาพดีค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม