Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลังผ่าฟันคุดมีกลิ่นปาก หมอฟันเลยแนะนำให้ใช้ยาสีฟัน ตัวนี้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคน นุ่นกลับมาแล้ว หลังจากที่พักไปช่วงนีง วันนี้มีเรื่องเม้าให้ทุกคนฟังค่า นุ่นไปผ่าตัดฟันคุดมาค่ะ ซึ่งช่วงที่ผ่าและพักรักษาก็มีปัญหานึงที่ทำให้นุ่นไม่สบายใจเลย คือ แผลที่ผ่าฟันคุดมามีน้ำในแผล ทำให้เกิดกลิ่นในช่องปาก ก็ทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลย นุ่นเลยตัดสินใจไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าตัวนี้จะเป็นเรื่องปกติที่แผลเรายังไม่หายสนิทบวกกับมีแบคทีเรียด้วย คุณหมอแนะนำว่า ให้ลองยาสีฟันสมุนไพร ให้เลือกเอาตัวที่มีฟลูออไรด์ หลังจากทำการบ้านอยู่ซักพัก ก็ได้ไปเจอตัวนึงที่เพิ่งออกใหม่ นั่นคือ คอลเกตสมุนไพรดีท็อกซ์
 



ซึ่งสูตรนี้เค้ามีพลังจาก 5 สมุนไพรธรรมชาติและมีส่วนผสมฟลูออไรด์ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เหมือนได้ดีท็อกซ์ช่องปากทุกวัน สาวจัดฟันอย่างเราๆ ก็ต้องห้ามพลาดแล้วแหละ



ที่สำคัญยาสีฟันคอลเกตสมุนไพรดีท็อกซ์เค้าประกอบไปด้วยฟลูออไรด์จำนวน 1450 ppm เลยทีเดียว ถามคุณหมอมา คุณหมอบอกว่า ปริมาณฟลูออไรด์ถือว่าได้มาตราฐานเพราะมันจะช่วยทำให้สุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรงมากขึ้น ป้องกันฟันผุอีกด้วย



เนื้อยาสีฟันจะเป็นสีเขียวสมุนไพร มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ แต่ใช้แล้วไม่รู้สึกเผ็ด และรสชาติไม่ฝาดเหมือนยาสีฟันสมุนไพรอื่นนะคะ มีความรู้สึกเย็นๆ ขณะแปรงฟัน พอแปรงเสร็จ ก็รู้สึกสดชื่นดีมากๆ เหมือนได้ดีท็อกซ์ เหมือนชื่อเจ้าตัวนี้จริงๆ หอมกลิ่นสมุนไพรหลังแปรงฟันและที่สำคัญ รู้สึกทำความสะอาดฟัน ปากสะอาดแบบเกลี้ยงจริงๆ



หลังจากที่นุ่นใช้ยาสีฟันคอลเกตสมุนไพรมา 1 เดือน รู้สึกว่าปากสะอาด และปัญหาที่นุ่นกังวลรือ เรื่องกลิ่นปากหายไปเลย ลมหายใจหอมสดชื่น รู้สึกสะอาดจริงๆ แผลที่ผ่าฟันคุดมาหายไวขึ้น ไม่มีน้ำในแผลแล้ว ปากสะอาดแบบรู้สึกได้จริงๆ ชอบมาก อยากบอกต่อจริงๆค่ะ



ต้องขอบคุณคอลเกตจริงๆ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น แถมยังได้สุขภาพช่องปากที่ดีขึ้นอีกด้วย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ปากสะอาดหมดจด ลมหายใจหอมสดชื่น หอมเว่อร์ ขอบอกเลยว่าถูกใจม๊ากกกกกก
วันนี้ก็ได้มาแชร์ปัญหาและวิธีการแก้ปัญหาจากผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ให้กับเพื่อนๆแล้ว ใครที่ทดลองใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง คอมเม้นพูดคุยกันได้น้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า สวัสดีค่า…

แสดงความคิดเห็น