Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สบู่โฟมรบสิว หน้าใส ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

BK สบู่โฟมรบสิว หน้าใส
ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆน้า

เชื่อว่าสาวๆหลายคนช่วงนี้ต้องประสบปัญหาสิวกันอยู่แน่เลยใช่ไหมคะ เพราะใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเลย T____T  พอใส่หน้ากากตลอดก็มีความสกปรกและความมันสะสม  ก่อให้เกิดปัญหาสิวกวนใจกันรัวๆ  วันนี้โบนัสจะพาไปรีวิว สบู่โฟมรบสิว BK ที่กดสั่งจากKonvyกันค่ะ  ว่าจะเป็นยังไง 


BK เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคนเป็นสิวออกมามากมาย โบนัสลองมาเยอะมากกกกก  ไม่ว่าจะเป็น BB Cream,Markเจล ต่างๆ  และล่าสุดได้ออกสบู่โฟมรบสิว สบู่ล้างหน้า ซึ่งหน้าซองก็จะมีคำโฆษณาว่าหน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สบู่โฟมรบสิวของBK จะช่วยลดสิว ให้หน้ากระจ่างใส ไม่แสบผิว ฟองนุ่มฟูด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ยิ่งอยากลองเข้าไปใหญ่ เราไปลุยกันค่ะ 

 

ส่วนผสมของเจ้าสบู่โฟมรบสิวก้อนนี้มีอะไรบ้าง ????? 

  • Madecassoside สารสกัดMadecassoside เข้มข้นที่ช่วยลดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

  • Tea Tree Oil ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

  • MUTI-MINERAL ทำหน้าที่เสมือน bio-energizerช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น กระปรี้กระเปร่าและเป็นตัวช่วยสนับสนุนให้สารประกอบสำคัญอื่น ๆ ทำงานได้ดีขึ้น

  • Vitamin C&E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

  • Cell active Men ช่วยให้ผิวนุ่มละมุน เรียบเนียนขึ้น

  • Zinc Gluconate ส่วนผสมจากโสมไซบีเรีย ขจัดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน

จากการศึกษาส่วนผสมแต่ละอย่างพบว่า   เป็นสบู่โฟมรบสิว ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก พร้อมฟองละมุนนุ่ม ละเอียด ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่าของกรดอะมิโน เอสิด จากพืชทำให้ไม่แสบผิว พร้อมทีทรีออยและใบบัวบก ช่วยลดการเกิดเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีวิตามินซี วิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส  ชุ่มชื่น ทันทีที่ใช้  คือช่วยตรงเรื่องสิวจากหน้ากากอนามัยของโบนัสได้ประเด็นมากๆเลยค่าาา

 ลักษณะสบู่โฟมรบสิว

เปิดซองสบู่โฟมรบสิวมาด้านในจะมีสบู่โฟมรบสิวสีเขียว ก้อนสีเหลี่ยมๆขนาดกำลังพอดี และมีคำว่า BK ด้านบนเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมสมุนไพรมากค่ะ 

 วิธีใช้  ฟอกบริเวณผิวหน้า และผิวกาย ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกหน้าสะอาดมากก แบบล้างแล้วความมันหลุดหมดเลยค่ะ ผิวไม่ตึงหลังจากการล้างหน้าด้วยยย  เรื่องกลิ่นก็คือคนที่ไม่ชอบน้ำหอมถูกใจแน่นอน   หลังจากใช้มาสักพัก รู้สึกว่าสิวเก่าแห้งหลุดหมดเลย สิวใหม่ขึ้นน้อยลงแบบชัดเจนค่ะ งื้อออออออ เลิฟเลย 

ให้คะแนนกันนนนน   

ในราคา 59 บาท แต่ได้สบู่ล้างหน้าดีขนาดนี้มาใช้

กลิ่น 9/10

ประสิทธิภาพ 9.5/10

ราคา 10/10

ความคุ้มค่า 10/10

 

แสดงความคิดเห็น

>