Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจก IG เพิ่มไอเดียในการแต่งห้องนอนสุดเจ๋ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




สวัสดีครับเพื่อน   ๆ ชาวเด็กดี เบื่อไหมกับบรรยากาศเดิม ๆ ในห้องนอนของเรา ที่เราอาจลืมนึกไปว่าห้องนอนเป็นห้องที่สำคัญที่สุดของบ้านเลยแทบจะว่าได้ ผมคิดว่ามีไม่น้อยเลย ที่บางคนใช้เวลาอยู่ในห้องนอนมากกว่าพื้นที่อื่น  ๆ ในบ้านเสียอีก   แล้วช่วงนี้หลายคนคง work from home อยู่ที่ห้อง พออยู่นาน ๆ ก็คงเบื่อใช่ไหมครับ ทีนี้คงมีแหละที่คิดว่าอยากแต่งงานให้ดูมีอะไรขึ้นมาบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน สไตล์ไหน ซื้ออะไรมาตกแต่ง 

มาครับ ผมจะมาแจกวาร์ป INSTRAGRAM เผื่อให้เพื่อน ๆ บางคนใช้เป็นแนวทางในการตกแต่งห้องนอนของตัวเองให้น่าอยู่มากขึ้น  ไปดูกันเลย



เริ่มจากไอจีแรก hy.st เหมาะสำหรับคนที่ชอบ   สไตล์เกาหลี เน้นภาพในห้องที่มีความหลากหลายเป็นมุม โทนหลักจะเป็นสีโทนเอิร์ธ และโทนสบายตา ขาว ครีม น้ำตาล 


 
ถัดมา หากใครชอบสายโมเดิร์นมาทางนี้เลยจ้าาาา   design room offcial   แอบรู้มาว่าช่องนี้สถาปนิกออกแบบภายในเป็นผู้แนะนำเองเลยด้วยน้า


สายอุปกรณ์ และไม้ประดับ ดีไซน์เก๋ ๆ  ต้อง annipartment เลย เพราะช่องนี้จะช่วยเรื่องไอเดียต่าง ๆ ของมุมห้องได้ดีเลยครับผม



มาถึงสไตล์ที่หลายคนน่าจะชอบ และฮิตเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งนั่นก็คือ มินิมอลสไตล์   taannamadwochsynow แต่ช่องนี้จะเป็นมินิมอลแบบคุมโทนนิดนึง ใครชอบสายนี้ของเข้าไปส่องกันน้า 

ใครรักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจบ้างง สายธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว เหมือนนอนอยู่ในป่า ต้องไอจี  bohogetaway อีกทั้งยังแนะนำอุปกรณ์ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติด้วยแหละ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หวังว่าเพื่อน ๆ คงได้ไอเดียกลับไปแต่งห้องตัวเองจากบทความนี้กันนะครับ  เพราะห้องนอนของเราก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยความสำคัญ  พื้นที่ที่เป็นดังเซฟโซนของเพื่อน ๆ หลายคน และเป็นทั้งความสุข เพราะฉะนั้นอย่าลืมใส่ใจความสุขในส่วนนี้ของเราให้มาก ๆ นะครับ    heart

ติดตามข้อมูล ความรู้ เกี่ยวกับเรื่องบ้านเพิ่มเติม :   https://baanbaan.co/

แสดงความคิดเห็น

>