Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นLGBTไม่ทำให้เดือดร้อนจริงเหรอครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนที่มีคนในครอบครัวหรือญาติหรือเพื่อนและคนรู้จักจักเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศรับได้กับเพศสภาพกับรสนิยมทางเพศได้จริงๆเหรอ ไม่รู้สึกอายที่จะต้องคบค้าสมาคมหรือไปไหนมาไหนด้วยกันเหรอ และคิดอยากเปลี่ยนพวกเขาให้กลับมาตรงเพศไหม ถ้ายอมรับได้จริงและไม่เดือดร้อน ทำไมเวลาถูกสังคมเหยียดเจะต้องไม่ชอบ คนที่เป็นLGBTทำไมจะต้องโกรธเวลาถูกล้อ ทำไมพ่อแม่ผู้ปกครองไม่สนับสนุนลูกหลานLGBT เห็นมีแต่เสียใจกับห้ามปราม และครอบครัวพ่อ-พ่อ แม่-แม่ ไม่คิดบ้างเหรอว่าลูกจะมีความกดดันแค่ไหนที่มีพ่อแม่รักเพศเดียวกัน ลูกจะต้องถูกเพื่อนๆล้อเลียน เห็นไหมครับว่ามันจะมีคนต่อต้านเพศหลากหลาย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 7 ก.ค. 64 เวลา 15:25 น. 1

ถ้าเป็นแล้วมันหนักหัวคนอื่น ก็ให้คนอื่นไปตัดหัวทิ้งซะครับ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องแคร์นี่ครับ อยาก "เ.สื.อก" เรื่องของคนอื่นเองก็ต้องจัดการตัวเองไม่ใช่สะเออะมาบอกให้คนอื่นเปลี่ยน

0
FLUFFYSNAIL 7 ก.ค. 64 เวลา 21:09 น. 2

เราคิดว่า การเป็น LGBT ทำให้เดือดร้อนจริงหรือไม่จริง ขึ้นอยู่กับจิตใต้สำนึกของแต่ละคนค่ะ ส่วน "ทำไมต้องโกรธเวลาถูกล้อ" สำหรับเรา เราคิดว่า ไม่มีใครรู้สึกยินดีเวลามีคนมาทำให้รู้สึกไม่ดี ทั้งทางร่างกายหรือจิตใจหรอกค่ะ เรื่องความหลากหลายทางเพศเอง ก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลซึ่งมีกฏหมายคุ้มครองเช่นเดียวกันค่ะ (หากต้องการศึกษาอย่างละเอียด ก็สามารถตามไปอ่านที่ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2560 หมวด 1 มาตรา 4 และ หมวด 3 มาตรา 27 ได้เลยนะคะ ^__^)

.

เพราะว่าทุกคนเติบโตมาจากการเลี้ยงดูที่แตกต่างกัน ความคิด และทัศนคติจึงไม่เหมือนกัน เพราะแบบนี้เลยทำให้เกิดปุ่มสำหรับกด like และ dislike ใน Youtube นั่นเองค่ะ! (ถือซะว่าเป็นสีสันในชีวิต~) มันจึงเป็นเรื่องปกติค่ะ ที่คนจะมีความเห็นที่ต่างกัน เรื่องของคนที่ออกมาต่อต้านเรื่องความหลากหลายทางเพศก็เช่นเดียวกันค่ะ

.

พอเห็นคำว่า LGBT สิ่งแรกที่เรานึกถึง คือเรื่องราวของ ครูพี่ลูกกอล์ฟ ค่ะ

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรื่องความแตกต่าง ทั้งเพศ อายุ สัญชาติ เรานึกถึง Rhyme นี้ทุกทีเลย

.

"สิ่งสมมุติ OAKER vs charlie g vs หัวปลาวาฬ THE RAPPER 2"

.

จำได้ว่า ครั้งแรกที่ฟัง Rhyme นี้เรานี่ร้องไห้เลย 5555 สุดท้ายพอฟังจบ เราเลยได้คิดอีกครั้งว่า เราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคนอื่น หรือสังคมที่เราอยู่ได้เลย เราเลยสรุปกับตัวเองว่า เราจะต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุดในปัจจุบันวันนี้ อดีตที่ผ่านไปแก้อะไรไม่ได้ อนาคตเป็นยังไงใครสน!! เพราะฉะนั้นกินไอติมกะทิดีกว่า :)

0
ลิซ่าเกี๊ยวซ่าพิซซ่า 31 ก.ค. 64 เวลา 08:54 น. 4

ทำไมสังคมถึงต้องล้อ? สังคมเสื่อมทราม อย่าพาตัวเองเข้าไปอยู่จ้า

แล้วทำไมจะต้องชอบเวลาถูกล้อ?

คนที่ล้อครอบครัวคนอื่น อย่าไปนับเพื่อนกับมันสิคะ


LGBTQ มันคือเรื่องของรสนิยมนั่นแหละ

ชอบ ช-ญ ชอบ ช-ช ชอบ ญ-ญ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ??

เพียงแต่ถ้าเพศสภาพตรงกัน มันจะไม่เกิดหลาน พ่อแม่จึงไม่ใคร่สนับสนุน


มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ที่แสดงออกในพื้นที่ส่วน แต่คนชอบต่อต้านเพราะไม่รู้จักเผือกอย่างเหมาะสมน่ะค่ะ

น่าสงสาร

0