Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พร้อมหรือยัง? 17 ก.ค. วันอิโมจิโลก เตรียมพบกับอิโมจิตัวใหม่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า

พิมพ์แชทเฉยๆ แล้วดูห้วนๆ ต้องเติมอิโมจิสักหน่อยจะได้ดูเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น มีใครชอบใช้อิโมจิบ้างยกมือขึ้น! หลายคนชอบใช้อิโมจิแทนคำพูดหรือความรู้สึกต่างๆ เพราะอิโมจินั้นช่างแทนอารมณ์ได้เห็นภาพจริงๆ แต่บางครั้งก็รู้สึกว่ามีอิโมจิน้อยเกินไป ไม่ค่อยหลากหลายเลย แต่ไม่เป็นไร เพราะไม่ว่าจะเป็นอิโมจิรูปวันทยาหัตถ์ หน้ากัดริมฝีปาก รูปปะการัง และรูปแบตเตอรี่ต่ำ อิโมจิแปลกใหม่เหล่านี้ล้วนเป็นอิโมจิที่คาดว่าจะได้รับการอนุมัติให้ใช้ได้ในช่วงปลายปีนี้!

โดยอิโมจิใหม่ที่คาดว่าเราจะได้เห็นกันก็อย่างเช่น มือที่มีนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือไขว้กันซึ่งอาจแปลได้ทั้ง "มินิฮาร์ท" หรือ "เงิน" ก็ได้ อิโมจิปะการัง ที่เป็นสัญลักษณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อิโมจิคนสวมมงกุฎแบบไม่ระบุเพศ อิโมจิชายตั้งครรภ์ซึ่งเป็นการพูดถึงประเด็นคนข้ามเพศ ซึ่งอิโมจิเหล่านี้จะเริ่มมีความเป็นกลางทางเพศมากขึ้นนั่นเอง

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าอิโมจิเหล่านี้จะอยู่ในเวอร์ชันล่าสุดของอย่างเป็นทางการ เนื่องจากความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือลบออกก่อนเดือนกันยายนที่จะเปิดตัวเสมอและ วันที่เผยแพร่ยังแตกต่างกันไปตามระบบปฏิบัติการ แอป หรืออุปกรณ์ที่ใช้งานอีกด้วย

 

แต่ถ้าหากว่าผู้ใช้งานอย่างเราอยากมีส่วนร่วมในการเลือกหาอิโมจิเก๋ๆ มาใช้งานแล้วล่ะก็ก็สามารถเข้าไปโหวตเลือกอิโมจิที่ตัวเองชื่นชอบได้ที่เว็บไซต์ https://worldemojiawards.com/2021/most-anticipated-emoji อิโมจิที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับการประกาศผลในวันที่ 17 กรกฎาคม วันอิโมจิโลกด้วยนะ!

 

ข้อมูลจาก

https://blog.emojipedia.org/new-emojis-in-2021-2022/

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

สมรัก 17 ก.ค. 64 เวลา 21:52 น. 1

กองทัพเรือ รับ เสนอซื้อเรือดำน้ำ 2 ลำ จริง ต้องซื้่อเพื่อนำมาหมุนเวียนใช้เวลาซ่อมบำรุง ชี้ทำตามหน้าที่ ไม่ได้ไม่เป็นไร จะผ่าน หรือไม่ผ่าน อยู่ที่คณะกรรมาธิการฯ พิจารณา ไม่มีอะไรซ่อนเร้น โดนโจมตีทุกปีอยู่แล้ว

0