Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำกล่าวที่ว่า”กะเทยอยู่ไม่ถึงแก่”จริงไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครๆก็บอกว่าไม่เคยเห็นกะเทยวัยชราในสังคมเลย กะเทยอยู่ไม่ถึงวัยสูงอายุ หมายถึงว่าสามารถพบเห็นได้ทั่วไปนั้นไม่มีเลย เพราะกะเทยไม่แก่ตาย จะต้องเป็นเอดส์หรือป่วยเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เป็นมะเร็งจากการกินยาคุม ไปทำนมแล้วก็เน่า ฉีดสะโพกแล้วช็อคตาย ฉีดผิวขาวจนเป็นโรคไต ผ่าตัดแปลงเพศแล้วเสียเส้นเป็นบ้า ทำหน้าสุดท้ายหน้าเละ กะเทยยอมตายเพื่อความสวยความงามหรือศัลยกรรมเสี่ยงแค่ไหนก็ตาม หรือไม่ฆ่ากันตายเรื่องหึงหวงเพราะกะเทยจะอารมณ์รุนแรง กะเทยแก่ตัวไปก็ลำบากเพราะต้องอยู่คนเดียวไม่มีลูกหลานเลี้ยงดู คือจะได้ยินอะไรลบๆแบบนี้ เมื่อผู้คนนึกถึงกะเทยก็ชอบคิดว่าต่อไปจะต้องเป็นประมาณนั้นทำให้กะเทยตายก่อนวันอันควร เราจึงไม่มีกะเทยที่เป็นคนแก่ให้เห็น มันจริงเหรอ ใครเคยเห็นหรือรู้จักกะเทยที่เป็นผู้สูงอายุบ้าง ใครเป็นกะเทยสมัยก่อนแล้วยังมีชีวิตอยู่บ้าง ช่วยบอกกล่าวแนะนำกันด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 30 ก.ค. 64 เวลา 23:50 น. 1

สั้นๆนะครับ ไม่ต้องไปอยากรู้อยากเห็นเรื่องคนอื่นหรอก ชีวิตตัวเองน่ะคิดก่อนว่าจะทำไงให้มีชีวิตรอดพ้นจากช่วงนี้ไปได้ก่อนดีกว่า

0
ลำไยกะโหลก 31 ก.ค. 64 เวลา 04:08 น. 2

กะเทยแก่มีนะ เยอะไป ถามก่อนว่า คำว่า "กะเทย" ของ จขกท.นิยามไว้แค่ไหน ? กะเทย นี่ต้องยังไง? ต้องแปลงเพศเลยไหม๊ หรือต้องแต่งเป็นหญิงไปเลย ถ้าไม่ถึงขนาดนั้น ก็มีเยอะแยะไปครับ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นี่ก็ 70 กว่าแล้ว แก่ไหมล่า ? ชลิต เฟื่องอารมย์ (ที่มาแต๋วแตกตอนแก่) ก็พอๆกัน อ.ยิ่งศักดิ์เงี้ย ก็ 60 กว่าแล้ว พวกนี้แก่พอไหมล่า ? ถ้าจะเอากะเทยแบบแต่งหญิงไปเลย ต้องไปถามเอาที่อัลคาซ่า พัทยาครับ ตรงนั้นน่ะแหล่งรวมกะเทยขนานแท้และใหญ่ที่สุดในประเทศด้วย ไปสืบเสาะดู ไถ่ถามประวัติเอาเอง ยิ่งถ้า จขกท.เป็นกะเทยด้วยแล้ว ไม่ทราบว่าเป็นหรือเปล่า ? ถ้าเป็น ก็ยิ่งน่าจะถามง่ายใหญ่เลยครับ

1
ลำไยกะโหลก 31 ก.ค. 64 เวลา 04:19 น. 3

อ๋อ แล้วถ้าจะถามถึงกะเทยสมัยก่อนเขาอยู่ยังไง ไม่ทราบว่า จขกท.รู้จัก "ตำนานโลงคู่ของวัดหัวลำโพง" ไหมล่ะครับ เรื่องของมาโนช นางสีดา แห่งกรมศิลป์อ่ะ นั่นอ่ะชีวิตรัก ชีวิตจริงของกะเทยสมัยก่อนเลยล่ะ 50-60 ปีมาแล้ว ถ้าไม่รู้จัก กดดูได้ที่ตรงนี้เลย https://www.youtube.com/watch?v=qkWwjcPqRZY

https://www.sanook.com/horoscope/107509/


1