Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดปัง! สายการบินเอมิเรตส์เล่นใหญ่ ยืนโปรโมทบนตึกสูง 828 เมตร!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า

คลิปที่มีลูกเรือจากสายการบิน เอมิเรตส์ ยืนถือป้ายที่มีข้อความต่างๆ และหลังจากเปลี่ยนแผ่นป้ายสุดท้าย กล้องซูมออกและเห็นว่าลูกเรือสาวยืนอยู่บนยอดตึกเบิร์จคาลิฟา นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สูงถึง 828 เมตร! และคลิปนี้กลายเป็นไวรัลในทันทีที่เผยแพร่ มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์กันมากมายว่าคลิปนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ หญิงสาวในคลิปขึ้นไปยืนบนยอดตึกจริงๆ หรือเปล่าหรือว่าใช้ CG  แต่ที่น่าทึ่งก็คือคลิปนี้เป็นเรื่องจริง! 

สายการบินเอมิเรตส์ได้เปิดตัววิดีโอเบื้องหลังเพื่อแสดงให้เห็นว่าโฆษณาโปรโมทดังกล่าวถ่ายทำบนอาคารที่สูงที่สุดในโลกจริงๆ วิดีโอเบื้องหลังดังกล่าวแสดงให้ภาพลูกเรือสาวที่รายล้อมที่มีการติดเชือกนิรภัยไว้ และวิดีโอนี้ยังแสดงให้เห็นว่าโฆษณาดังกล่าวมีการวางแผนงานอย่างไรด้วย ซึ่งคนที่จะสามารถขึ้นไปบนยอดตึกนี้ได้มีน้อยมากๆ เช่น มกุฏราชกุมารแห่งดูไบ

ลูกเรือสาวในคลิปวิดีโอนี้คือ Nicole Smith-Ludvik ซึ่งเธอเป็นทั้งนักเดินทางท่องโลก นักกระโดดร่ม ครูสอนโยคะ นักปีนเขา และเธอได้กล่าวว่านี่คือการแสดงผาดโผนที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าตื่นเต้นที่สุดครั้งหนึ่งที่เธอเคยทำมาเลยทีเดียว!


สำหรับใครที่อยากดูคลิปกันแบบเต็มๆ ก็ลองเข้าไปดูกันได้ที่นี่เลย!


ข้อมูลจาก:
https://www.esquireme.com/content/54438-how-emirates-airline-pulled-off-that-very-real-viral-stunt-on-top-of-the-burj-khalifa
 

แสดงความคิดเห็น

>