Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

 รีวิวโลชั่นน้ำหอม ไอดู! โลชั่นตัวหอม กลิ่นไหนที่ใช่สำหรับคุณ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 รีวิวโลชั่นน้ำหอม ไอดู!
โลชั่นตัวหอม กลิ่นไหนที่ใช่สำหรับคุณ!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงน้ำหอม เพื่อนๆหลายคนน่าจะนึกถึงน้ำหอมแบบขวดสเปรย์ฉีดทั่วไป ซึ่งโดยทั่วไปแล้วนอกจากน้ำหอมแบบขวด ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำหอมอีกแบบที่ทำเป็นแบบโลชั่นทาตัวค่ะ โดยวันนี้ฟางหยิบยกเอาเจ้าโลชั่นน้ำหอมที่มีจุดเด่นคือ กลิ่นติดทนนาน อยู่ได้ถึง 4-8 ชมอย่างเจ้าโลชั่นน้ำหอมจากยี่ห้อ ไอดู นั่นเอง
แต่ละกลิ่นจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Ido Lotion Perfume
มาพูดถึงข้อดีของน้ำหอมแบบโลชั่นกันก่อน ข้อดีก็คือเพราะเป็นโลชั่น จึงได้ทั้งบำรุงผิวและช่วยให้ผิวของเรามีกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนาน สำหรับตัวโลชั่นน้ำหอมยี่ห้อ ไอดู อย่างที่บอกว่าเขามีความเด่นเรื่องน้ำหอมที่ติดทน ซึ่งตัวเนื้อโลชั่นของเขาจะ มีส่วนผสมของวิตามิน ช่วยในการบำรุงผิวให้ผิวดูกระจ่ายใส เนื้อครีมเบางเบาแต่เก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่ผิวแห้งกร้าน ผิวดูมีสุขภาพดี และยังผสมกันแดด spf 30 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วยค่ะ
ซึ่งฟางหยิบมารีวิวให้ดูทั้งหมด กลิ่น ดังนี้

เริ่มจาก โลชั่นน้ำหอม กลิ่น สโนไวท์
สำหรับกลิ่นสโนไวท์ มาในแพ็คเกจหลอดสีฟ้าขาวแลดูดีมากจร้าโดยกลิ่นนี้เขาจะเน้นความหอมสดชื่น ละมุน อ่อนนุ่ม สร้างความมั่นใจตลอดวันทำงานหรือวันพักผ่อนแบบชิล  ทำให้ดูเป็นสาวมีเสน่ห์ ความหอมชวนให้หลงใหลและน่าค้นหา เป็นการเพิ่มความหอมสดชื่นให้กับร่างกายตลอดทั้งวันอีกด้วยคร้า 

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว มีกลิ่นหอม ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี โดยโลชั่นกลิ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ กลิ่นแป้ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นเบาๆ ซึ่งจะให้ความชื่นใจ สะอาด ให้ความสดชื่นเหมือนเพิ่งได้อาบน้ำนั่นเองค่ะ
 

โลชั่นน้ำหอม กลิ่น พลอย
กลิ่นพลอย มาในแพ็คเกจหลอดสีแดงม่วง เป็นกลิ่นหอมของกลิ่นฟรุตตี้ จะเป็นกลิ่นหวาน  เปรี้ยว  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความหอมหวานมากไป ได้กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวออกแนวเซ็กซี่กำลังดี สร้างเสน่ห์ที่มีเพิ่มขึ้นไปอีก โลชั่นน้ำหอม กลิ่นพลอยเป็นกลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ไอดูเขาเลยก็ว่าได้

เนื้อโลชั่นกลิ่นนี้จะมีสีชมพูอ่อนค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้เหมาะกับบุคคลิก ร่าเริง ขี้เล่น แต่แอบเซ็กซี่หน่อยๆ ใช้ได้หลายโอกาส ไปเรียน ทำงาน หรือเที่ยว โดยเฉพาะสาวชอบปาร์ตี้ ชอบงานสังสรรค์ เหมาะกับกลิ่นนี้มาก  หวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆจร้า!

สำหรับกลิ่นสุดท้ายคือ โลชั่นน้ำหอม กลิ่น ซากุระ
มาในแพ็คเกจหลอดสีแดงส้ม รูปซากุระ ซึ่งกลิ่นนี้เขาจะให้กลิ่นหอมหวานแบบดอกไม้ และเป็นกลิ่นที่ฟางใช้บ่อยๆค่ะ เหมาะกับผู้หญิงอยากได้ความหอมติดทนนาน ห้อมฟุ้งๆ เพราะเป็นกลิ่นที่สร้างความหอมโรแมนติก เพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับผู้หญิง ให้หวานเพิ่มไปอีก!

เนื้อโลชั่นเป็นสีชมพู ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เขาเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น หรืออาจจะใช้ตามช่วงเวลาไปเที่ยว งานสรรคสันต์ ก็จะทำให้เปลี่ยนลุคได้อีกแบบนะคะ

วิธีใช้ ใช้ทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำ ใช้ทาเวลาออกไปข้างนอก หรือวันไหนที่อยากผิวหอมๆก็หยิบมาใช้ได้ทุกเวลาเลยจร้า

ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆแล้วฟางชอบทุกกลิ่นเลยค่ะ แต่ละกลิ่นก็ใช้แล้วแต่ช่วงโอกาสแตกต่างกันไป เพราะหอมกันคนละแบบ ที่สำคัญคือใช้แล้วหอมติดทนอยู่นะจ๊ะว่าไม่ได้เด้อ คือทาไว้ตั้งแต่ก่อนอนตื่นขึ้นมากลิ่นยังติดตัวอยู่เลย หรือระหว่างวันถ้าใครอยากให้ตัวหอมๆก็ทาเพิ่มได้ เรียกได้ว่าทั้งช่วยบำรุงผิวแล้วก็เพิ่มความหอมให้กับผิวของเราด้วยนะคะ
สรุปรวมๆฟางถือว่าเป็นแบรนด์น้ำหอมที่กลิ่นหอมมาก ประทับใจทุกกลิ่นเลยคร้าบ!

 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวโลชั่นน้ำหอมดีๆ จากแบรนด์ ไอดู ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันน้า อีกอย่างช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย ก็ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>