Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอตำหนิแกนนำและผู้ชุมนุมในช่วงเดือนกันยายนนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากมีคำสั่งออกมาว่าห้ามจัดกิจกรรมเกิน 25 คนในพื้นที่เข้มงวด 29 จังหวัด โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน นิสิตนักศึกษา นักเรียนที่เรียนอยู่ ที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง แต่ยังไม่รู้ว่าการชุมนุมในครั้งใดครั้งหนึ่งแล้วนัดรวมพลอย่างหนาแน่นมากขึ้น โดยอ้างว่าทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่รู้ว่ากลุ่มเหล่านี้ไม่ป้องกันตัวทั้งๆ ที่สถานการณ์โรคระบาดเกิดขึ้นทำให้จำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้น และจำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวันในชวงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยไม่สวมหน้ากากอนามัย ไม่เว้นระยะห่างระหว่างสังคม ไม่มีมาตรการป้องกันตามนโยบายของรัฐ ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ฉะนั้นข้าพเจ้าขอตำหนิแกนนำและผู้ชุมนุมทุกคนว่าหากมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นและมีจำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น ใครจะรับผิดชอบต่อสังคม และใครจะรับผิดชอบแก่แพทย์และพยาบาล รวมทั้งระบบสาธารณสุขอีกด้วย จึงเห็นใจแก่แพทย์และพยาบาลด้วยเถิด

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 30 ส.ค. 64 เวลา 00:33 น. 1

แล้วไม่ตำหนิคนที่ไม่เอาวัคซีนดีๆเข้ามาตั้งแต่แรก ทำให้โรงเรียน มหาลัยต้องปิด เศรษฐกิจพัง คนตกงาน เด็กจบใหม่ไม่มีงานทำ จนเค้าต้องออกมาชุมนุมเรียกร้องให้พวกมันไสหัวออกไปกันบ้างเหรอครับ

0
อย่ามา 30 ส.ค. 64 เวลา 11:16 น. 2

มีคนบอกว่า การที่คนกล้าออกมาชุมนุมท่ามกลางการระบาด เพราะร้าบานมันสุดเยียวยาแล้วจริงๆ


ก็จริงนะ ถ้าทุกอย่างดี คนก็ร่วมมือร่วมใจกันอยู่บ้าน ทำมาหากินในแบบตัวเอง ไม่มีคนตกงาน ไม่มีคนอดยาก ทุกคนได้วัคซีน ทุกคนได้รับการเยียวยาทั่วถึง


ไม่มีใครอยากเอามาประท้วงหรอก ถ้าระบบดูแลประชาชนดี


อย่าคิดมุมเดียว ไม่มีใครเพิ่มผู้ป่วยหรือระบบสาธารณสุขล้มหรอก ถ้ามันมีระบบการจัดการได้ดีแต่แรก ถ้าระบบดีคนก็เชื่อใจ แต่จนวันแรกจนวันนี้ ใครที่เอาแต่โทษประชาชน อย่ามาขนมหวาน

0