Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัว Alter Ego เวทีประชันเสียงสุดล้ำ รายการร้องเพลงที่ผู้ร่วมแข่งขันใช้ร่างอวตาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า


รายการประกวดร้องเพลงจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อ FOX ธุรกิจสื่อและความบันเทิงชื่อดังของอเมริกาได้ปล่อยตัวอย่าง Alter Ego รายการประกวดร้องเพลงที่มีผู้เข้าแข่งขันเป็นนักร้องอวตาร คอนเซปต์สุดล้ำนี้ผสมผสานความสามารถด้านการร้องเพลง ศิลปะ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน



Alter Ego สร้างความท้าทายครั้งใหญ่ให้กับนักร้องหน้าใหม่และวงการเพลง เพราะนอกจากต้องแข่งขันร้องเพลงแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขันสามารถแสดงความเป็นตัวเองผ่านการออกแบบ และควบคุมสีหน้าท่าทางอวตารตัวเองผ่านเทคโนโลยี Motion Capture และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ การใส่เอฟเฟกต์แสงสีที่ไม่สามารถทำได้ในเวทีจริง


รายการนี้ยังประกอบด้วยคณะกรรมการชื่อดัง ได้แก่ Alanis Morissette นักร้อง-นักแต่งเพลง ผู้ชนะ 7 รางวัลแกรมมี่ Nick Lachey นักร้อง และนักแสดง  Grimes นักดนตรี, นักร้อง, นักแต่งเพลง และศิลปินทัศนศิลป์ Will.I.Am หรือวิลเลียม เจมส์ อดัมส์ จูเนียร์ หนึ่งในสมาชิกวงฮิปฮอปชื่อดัง แบล็ก อายด์ พีส์ (Black Eyed Peas) นอกจากเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์แล้ว เขายังเป็นนักธุรกิจในอุตสาหกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) อีกด้วย และคนสุดท้าย คือ Rocsi Diaz พิธีกรชื่อดัง

รายการนักร้องอวตาร Alter Ego จะฉายทางช่อง Fox ในอเมริกา และเริ่มเปิดตัวเป็นทางการวันที่ 22 และ 23 กันยายน พ.ศ.2564 นี้   สำหรับแฟนชาวไทย ต้องคอยติดตามข่าวสารการรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์กันต่อไปค่ะ 


ที่มา
https://collider.com/alter-ego-trailer-motion-capture-competition-show/
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-9799141/Grimes-shares-look-judging-gig-Foxs-forthcoming-singing-competition-Alter-Ego.html



 

แสดงความคิดเห็น

>