Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนพยาบาลทั้งที อยากเรียนให้แฮปปี้ มันต้องมีอะไรบ้างนะ!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรียนพยาบาลทั้งที อยากเรียนให้แฮปปี้ มันต้องมีอะไรบ้างนะ!?
 
ภาพจำของการเรียนพยาบาล ของหลายๆคนคงเป็นภาพของนิสิตที่เคร่งเครียด กดดัน อยู่ในระเบียบของคณะแบบเป๊ะๆ และคิดว่าเรียนหนักแน่ๆ ใช่ค่ะ หนักมาก!!  5555 แต่ๆๆๆๆ อย่าเพิ่งท้อกันไปก่อน    อยากให้เราลองลบภาพพวกนั้นออกไปก่อน แล้วลองนึกถึงนิสิตพยาบาลโฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม และอยู่ในมหาวิทยาลัยที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ได้อ่านหนังสือแบบสงบ มีสมาธิ  ไม่อึดอัดวุ่นวาย เรียนแล้วแฮปปี้สุดๆ อย่างที่เราจะพามารู้จักในวันนี้คือ เรียนที่
"คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น" จ.ลำปางค่ะ





ภาพลักษณ์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเนชั่น จะมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครคือ ภายใต้ชุดนิสิต หรือชุดฝึกปฏิบัติ พวกเราจะจริงจังและเต็มที่กับการเรียน แต่ยังแฝงความเป็นตัวของตัวเอง และยังน่ารักสดใสอยู่เสมอ 

"ถึงแม้จะเรียนหนัก ยังมีเพื่อนๆพี่ๆ รวมทั้งคณาจารย์ พร้อมที่จะเป็นกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาให้ตลอดเวลา ดูแลกันเหมือนครอบครัว ทำให้ไม่กดดันหรือเครียดจนเกินไป มีอิสระทางความคิดและกล้าที่จะเป็นตัวเอง" ไม่ว่าจะเรียนหรือทำกิจกรรม ก็เต็มที่และมั่นใจสุดๆไปเลย





ต่อมาคือบรรยากาศในการเรียนและการใช้ชีวิตที่เราอาจจะมองข้าม จริงๆแล้วสำคัญมากๆเลยนะ  อย่าลืมว่าเมื่อก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยแล้ว ระยะเวลา 4  ปี ทั้งเรียน ทั้งฝึกปฏิบัติ ทั้งอยู่หอพัก ที่นี่จะเป็น "บ้านหลังที่สอง" ของเรา แถมยังต้องอยู่ที่นี่มากกว่าบ้านอีก เมื่อเรียนมาหนักๆแล้ว มันก็ต้องผ่อนคลายกันซะหน่อย
ที่นี่มีสนามกีฬาที่พร้อมจะให้น้องๆได้ปลดปล่อยความเครียด ทั้งสนามวอลเล่ย์บอล สนามเทนนิส สนามบาส สนามฟุตบอล รวมทั้งสระว่ายน้ำ แต่ถ้าใครที่เล่นกีฬาไม่เป็น ก็เดินเล่นหรือปั่นจักรยานรอบๆมหาวิทยาลัย    ก็ชิลล์ไปอีกแบบ

มุมยอดฮิต คือ ข้างสระว่ายน้ำ พลาดไม่ได้เลยนะ!!!!

 
หรือว่างๆ ก็มาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ รับประกันว่ายังไงก็รอด มุมไหนก็ปัง เพราะมีทั้งมุมเก๋ๆของอาคารเรียน สนามกีฬา และที่พลาดไม่ได้คือธรรมชาติภายในมหาวิทยาลัย มีต้นไม้น้อยใหญ่    ปกคลุมอยู่รอบๆ สลับกับอาคารเรียนและหอพัก ร่มรื่นและอากาศดีสุดๆ เวลาเครียดๆหรือเรียนมาเหนื่อยๆ  ก็ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ทุกๆวัน เหมือนได้ชาร์จแบตให้ร่างกาย เรียกได้ว่าที่นี่คือ “Park of Life” ก็ว่าได้

ธรรมชาติสุดๆไปเลย
 
และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ มหาวิทยาลัยเนชั่นได้ให้ความสำคัญกับนิสิตมากที่สุด คือ หลักสูตรการเรียน    การสอน คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น ได้รับการรับรองหลักสูตรจากสภาการพยาบาล         อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้นิสิตทุกคนมั่นใจว่า ได้เรียนในหลักสูตรที่มีคุณภาพ
นำโดยท่านคณบดี ดร.สุภาภรณ์ อุดมลักษณ์ พร้อมทั้งคณาจารย์ที่มากประสบการณ์ทางการพยาบาล และผลงานวิจัยระดับประเทศ อีกทั้งยังมีการจัดการเรียนการสอนที่นิสิตมีความใกล้ชิดกับคณาจารย์



มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ เช่น ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์พื้นฐาน ห้องปฏิบัติการกายวิภาคศาสตร์ ห้องปฏิบัติการพยาบาลพื้นฐาน ห้องปฏิบัติการพยาบาลเฉพาะสาขา ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีการสื่อสาร ห้องสมุด



และที่สำคัญสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องงานของนิสิตหลังสำเร็จการศึกษา นอกจากมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดลำปางแล้ว มหาวิทยาลัยเนชั่น ยังมีโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยคือ

”โรงพยาบาลศูนย์มหาวิทยาลัยเนชั่น” ตั้งอยู่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสังคม ที่ต้องการบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยและจำนวนที่เพียงพอต่อนิสิตของเรา  นิสิตมหาวิทยาลัยเนชั่น จึงมีเคสสำหรับฝึกปฏิบัติในแผนกต่างๆของโรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกงานแก่นิสิตด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และเป็นแหล่งรองรับงานให้นิสิตในอนาคตอีกด้วย



ฟังแบบนี้แล้วการเรียนพยาบาลที่มหาวิทยาลัยเนชั่น นอกจากจะเรียนอย่างเข้มข้นแล้ว เราได้เรียนกันอย่างสบายใจ พร้อมที่จะเป็นพยาบาลคุณภาพ น้องๆ สนใจศึกษาต่อจึงมั่นใจได้เลยว่า ที่มหาวิทยาลัยเนชั่น    มีความพร้อมในทุกด้านและนิสิตทุกคนแฮปปี้กับการเรียนแน่นอน

และที่สำคัญปีการศึกษา 2565 นี้ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น มีทุนการศึกษามามอบให้น้องๆที่สนใจอีกด้วย

"โควตานิสิตตัวจริงทั่วประเทศ" โควตานี้ดียังไง
  • มีทุนการศึกษาให้ฟรี
  • หอพักฟรี
  • มีที่เรียนก่อนใคร สบายใจไปอีกเปราะ!
  • มีเวลาทุ่มเทกับการเรียนม.ปลาย
  • ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆอย่างเต็มที่
  • ไม่ต้องสอบหลายๆสนามให้ยุ่งยาก
ทุนมีจำนวนจำกัด รีบเลย! สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน 
สมัครได้ที่ 

www.nation-admission.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
https://lin.ee/iPK5hT2
เบอร์โทรศัพท์ 082-7775434 อ.แพทรียา บัววันเพ็ญ


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น