Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวขึ้น ใต้ตาคล้ำมีริ้วรอย ปากแห้งไม่สดใส ใช้อะไรดีน้าาาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวสิ่งของที่เราใช้แล้วชอบมากๆ ซึ่งบางอย่างอาจจะหาง่ายบางสิ่งอาจจะหายากหน่อย แต่บอกเลยว่ราคาคุ้มค่ามาก ที่จะซื้อค่ะ

มาเริ่มตัวแรกกันเลยค่ะ นั้นก็คือเจลแต้มสิวววววว ที่เราใช้แล้วชอบมาก ต๊าชสุด แถมคำเคลมหน้าซองก็แรงสุด อุ๊ยเผลอหลุดออกมาว่าเป็นซองอ่าาาาาา 555555 บอกเลยก็ได้นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus 

อันนี้คือนางเป็นเจลแต้มสิวแบบซองค่ะ ที่มีขายที่เซเว่นค่ะ ราคาเพียง 49 บาท คำเคลมของเขาหน้าซองก็คือยุบไว้ภายใน 24 ชม. แล้วเขาบอกเลยว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ไม่มี BHA ไม่มีพาราเบน และไม่มีสีสังเคราะห์ค่ะ แล้วหลังซองนางบอกว่าเป็นสูตรเร่งด่วนค่ะ แล้วมีสารสกัดจากทั้งหมด 5 ชนิดค่ะ ตัวแรกสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส เขามีส่วนช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคันของผิวที่เป็นสิวและยับยั้งเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ ตัวต่อมาก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยให้ควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง ลดรอยดำ รอยแดงได้เป็นอย่างดีค่ะ สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการระคายเคืองและลดความเสี่ยงต่อการแพ้ และสุดท้ายจะเป็นสารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ


เนื้อเจลเป็นสีเหลืองอ่อนๆค่ะ มีกลิ่นนิดหน่อยคล้ายๆสมุนไพรเย็นๆ และเกลี่ยง่ายซึมไวด้วยค่ะ อันนี้ชอบมากก แต่ด้วยความที่เราลองใช้มาก่อนค่ะ นางยุบจริงนะคะ เอาง่ายๆแค่ในคืนเดียวเลย เพราะเราแต้มสิวอักเสบไม่มีหัวค่ะ แล้วนางยุบจริงค่ะ แต่ไม่ได้หายเลยค่ะ แบบว้าววว ผิวฉันเป็นปกติในคืนเดียว 55555 โนววว ไม่ช่ายยยย นางค่อยๆยุบตัว ค่อยๆลดการอักเสบของสิวค่ะ เราแต้ม 2 คืนยุบจริงแล้วเราก็ไม่ได้แต้มแล้ว แล้วมาหาใช้ครีมลดรอยสิวแทนค่ะ ฟามเริ่ดอะเนาะ ยุบจริงราคาน่ารักมาก
มาเริ่มกันที่ตัวที่สองเลยค่ะ ขอเกริ่นก่อนว่า เราเริ่มมาจากการไปเล่นกิจกรรมหนึ่งในเพจของบริษัทนึงค่ะ ซึ่งเป็นเพจที่รับผลิตสกินแคร์เครื่องสำอางค่ะ ตามระบบ GMP ค่ะ ด้วยความสนใจที่อยากจะมีครีมเป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย ก็เลยเอาไว้ติดต่อคุยกับทางบริษัทจนได้ครีมที่เป็นเทสเตอร์มาแต่กระปุกก็คืออลังการมากกก นางเป็น 2 in 1 เป็นครีมที่สามารถทาได้ทั้งใต้ตาและริมฝีปาก นางชื่อว่า 2 in 1 Dragon's Blood Sensitive Eye & Lip Pampering Moisturizer แต่เสียเงินเองคะ ในราคา 200 บาท แล้วจดแจ้งแล้วด้วยยย เอ่อออ เริ่ดมากกก ไม่รวมค่าส่งนะคะ


มาดูฟามเริ่ดของนางกันดีกว่าค่ะ เขามีสารสกัดจากแตงโม สารสกัดจากแอปเปิ้ล สารสกัดจากถั่วเลนทิล Sodium PCA และ Sodium Lactate เป็นสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้นโดยธรรมชาติค่ะ และสามารถลดเลือนริ้วรอยได้สำหรับในผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แล้วผิวดูอิ่มฟูขึ้นค่ะ ต่อมาจะเป็นสารสกัดจากยางไม้สีแดงของต้นเลือดมังกรค่ะ นั้นก็คือ Dragon's Blood ด้วยความสามารถปรับเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิว จึงเป็นเหมือนผิวชั้นที่ 2 จึงคอยปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระได้ค่ะ ต่อมาก็คือวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ Life Stream Plankton อุดมไปด้วยสารให้พลังงานแก่เซลล์ผิว ทำให้ผิวดูตื่น และช่วยเสริมประสิทธิภาพของสารตัวอื่นๆด้วยค่ะ และสุดท้ายเป็นสารสกัดจาก licorice ช่วยลดการระคายเคืองของผิวและทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ เอาดีสารสกัดปังมากกกก 

นางเป็นเนื้อเจลครีมค่ะ เกลี่ยง่ายมาก พอเกลี่ยแล้วคือแบบมันฟินอะแกกก นางเกาะผิวดีมาก แต่พอเกลี่ยดีๆก็แอบตกใจค่ะ จนไปถามกับทางบริษัท จริงๆตัวนี้นางเอาไปทาหน้าได้ด้วยก็คือต้องใช้คำว่า All in 1 แทนนะคะ สาวนอนห้องแอร์อย่างเราคือฟินเลยค่ะ สำหรับเรานะคะ เรารู้สึกว่าใต้ตามันอิ่มขึ้นค่ะ เพราะปกติเป็นคนใต้ตาแห้งมาก พอแต่งหน้าทาคอนซิลเลอร์แล้วแบบเป็นคราบตลอดเลยค่ะ พอมีตัวนี้ก็คือนางแก้ปัญหาได้ ฉันชอบมากกกกกก ราคาน่ารักมากกก แอบไปถามทางบริษัทมาว่าถ้าสมมติไม่ได้จะสร้างเป็นแบรนด์แต่เราอยากซื้อแบบนี้มาใช้ตลอดได้ไหม ทางบริษัทก็บอกได้ เพราะทุกอย่างจดแจ้ง อย. หมดแล้ว เออ เริ่ดนะคะ สำหรับใครที่สนใจนะคะ เชิญติดต่อทางเพจได้เลยค่ะ L.A. Dermatech / เบอร์โทร : 087-715-9505

แสดงความคิดเห็น