Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวช่วยฟื้นฟูผิว กู้ผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยน้ำตบไฮบริด !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่าาทุกคนนน~ วันนี้เราจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า ใครที่กำลังตามหาน้ำตบดีๆอยู่อย่าเลื่อนผ่านไปเลยน้าา เพราะว่าตัวนี้น้องเป็นน้ำตบที่จะมาช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื่น ยิ่งส่วนตัวเรามีปัญหา หน้าเเห้ง ขาดความชุ่มชื่น เเละปัญหาพวกสิว คือดีงามมากกก เเละตัวที่กำลังพูดถึงมีสารสกัดจากธรรมชาติและเป็นสารสกัดที่พรีเมี่ยม เข้มข้น !! ก็คือตัวนี้นั่นเองค่ะทุกคน ~


( Kolya Aqua Essence )

นี่คือหน้าตาของน้องงง น้ำตบกอหญ้า ตัวนี้เค้าเป็นน้ำตบไฮบริคที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของเราทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ สว่างกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากต้นอ่อนหญ้ามอสส์ มาดอนน่าลิลลี่ ใบบัวบก บาร์เลย์ทองคำ 24 k ไฮยาลูรอน เห็ดหิมะ สารสกัดเเต่ละตัวคือมีเเต่ดีๆทั้งนั้นเลย บอกเลยว่าเดอะเบสสสส 


คือเราใช้ตัวนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าของเราชุ่มชื่นมากกกก ปกติแล้วเราเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้า ในเรื่องของความแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นอย่างเเรงง คนผิวเเห้งจะรู้ค่ะ ว่าเเต่งหน้ายากมากกกก เครื่องสำอางไม่ค่อยติดผิว เกลี่ยครีมลำบาก ก่อนเเต่งหน้าเราจะใช้น้ำตบกอหญ้าไปเลยค่ะ หน้าฉ่ำวาวมากกก ตอนนี้คือไม่กังวลปัญหาหน้าเเห้งเเล้วววว >< 


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นน้ำตบไฮบริคที่ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า เเละความรู้สึกตอนใช้ครั้งเเรก รู้สึกว่าหน้าเด้งมากกกก ที่ชอบสุดๆคือเรื่องความชุ่มชื่น 

เเละเดือนกว่าๆ เห็นผลการเปลี่ยนเเปรงคือ สิวลดลง รอยสิวหายไป ดีงามมากๆๆๆ 


เเละใครที่ผิวหน้าเเพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเราก็ผิวหน้าเเพ้ง่ายเหมือนกัน 5555 เเต่ใช้ตัวนี้คือไม่เเพ้ ไม่ละคายเคืองเลย


Befor And After 

อะๆเดี๋ยวจะหาว่าโม้ วันนี้หารูปก่อนใช้ เเละหลังใช้ ที่ถ่ายเอาไว้มาให้ดูค่ะ 

ถ่ายใกล้ๆ ซูมผิวให้ดูกันเลยทีเดียว สังเกตดูว่าผิวหน้าขวามือ เเห้งมากกก ฝ้ากระ ก็มา กังวลสุดๆๆ

เเต่รูปซ้ายมือ คือผิวหน้าอิ่มน้ำ ประดั่งผู้หญิงสุขภาพดี ดื่มน้ำครบ 8แก้ว55555


วิธีการใช้ ใช้ก่อนนอนและหลังแต่งหน้า น้ำตบกอหญ้าจะช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิวหน้าของเราขณะหลับทำให้ตื่นมาผิวหน้าสดใส อิ่มน้ำค่ะ ~


เเละสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะทิ้งพิกัดการสั่งซื้อไว้ด้านล่างสามารถไปศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือสั่งซื้อได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคามาก บ๊ายบายยยย~


พิกัดความสวย shopee :  kolyathailand 

แสดงความคิดเห็น

>