Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร Ep1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิว สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร สำหรับน้องๆคนไหนที่อยากจะเข้าศึกษาต่อที่นี่กันค่ะ         
               
        อันดันแรกมาเริ่มกันที่เรื่องหน่วยกิตที่จะต้องเก็บให้ครบภายใน4ปีตามหลักสูตร เราเรียนจะต้องเก็บทั้งหมด152หน่วยกิต และจะต้องฝึกงานเป็นเวลาจำนวน400 ชั่วโมง โดยแบ่งหมวดหมู่ของหน่วยกิตที่จะต้องเก็บแบบคร่าวๆได้ดังนี้ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป 31หน่วยกิต  หมวดวิชาเฉพาะ 115 หน่วยกิต กลุ่มวิชาเฉพาะบังคับ 61 หน่วยกิต กลุ่มวิชาเฉพาะเลือก 15 หน่วยกิต หมวดวิชาเสรี 6 หน่วยกิต ในแต่ละเทอมทางมหาวิทยาลัยจะอนุญาตให้นิสิตลงทะเบียนเรียนได้สูงสุด21หน่วยกิต ในช่วงsummerหรือภาคฤดูร้อน สามารถลงทะเบียนได้สูงสุด 7 หน่วยกิต และในส่วนของอาจารย์ อาจารย์ที่นี่จะเน้นการสอนแบบเน้นให้นิสิตมีส่วนร่วมในชั้นเรียน มีวิธีการสอนที่ทำให้นิสิตจำ เข้าใจง่าย  เปิดโอกาสให้นิสิตได้แสดงความคิดเห็นของตนเอง ให้คำแนะนำและคำปรึกษาได้ดีมากๆเลยยย
         มาต่อในเรื่องของการแต่งกายกันนะคะ
การแต่งกายชุดนิสิตที่ถูกต้อง

ชุดfreshy ku 79 คือชุดรุ่นของพี่เองค่ะ

ชุดสูทสำหรับใส่เรียนในบางรายวิชาและใส่เมื่อมีโอกาสไปดูงาน



เสื้อสาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว
และนอกจากนี้ทางสาขาก็ได้มีการพานิสิตสาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยวไปดูงานนอกสถานที่แต่ละปี เช่น ไปดูงานรับประทานอาหารตะวันตก   ทิปวัดวัง-ล่องเรือสำราญ



เอาล่ะค่ะอีพีแรกเรียกน้ำน้ำย่อยคร่าวๆกัเท่านี้ก่อนอีพีถัดไปจะพูดถึงเรื่องอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ  :)
 

แสดงความคิดเห็น

>