Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องไหนที่เป็นประเด็นสนใจมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตลอดระยะเวลากว่า 10 เดือนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวแต่ละเรื่องเป็นที่ประเด็นสนใจมากที่สุด และยังมีเรื่องที่ยังคงเป็นประเด็นที่สำคัญมาจนถึงปัจจุบัน ว่ามีเรื่องไหนบ้างที่น่าสนใจกลายเป็นประเด็นที่สำคัญ ดังนี้

1. นางงามกับการเมืองระหว่างประเทศ จากการประกวดนางงามจักรวาล 2020-2021 ที่น่าสนใจระหว่างการเมืองหรือโรคระบาดกันแน่
2. พส. จากเรื่องราวที่น่าตื่นตัวเกี่ยวกับวงการพระสงฆ์หรือไม่อย่างไร
3. คนในวงการบันเทิงกับทัศนคติทางการเมือง จากเหตุการณ์ทางการเมืองในช่วงวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมากลายเป็นประเด็นดราม่าที่สำคัญจำนวนมาก
4. แรปเปอร์ชื่อดังตกเป็นจำเลยต่อสังคม จากกรณีของแรปเปอร์สาวชื่อดังที่โพสต์วิจารณ์อำนาจของรัฐกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจ
5. ซีรีย์ดังที่แอบแฝงตัวในวงไอดอล จากกรณีดังของซีรีย์ดัง #แบนเดอะเดบิวต์อวสานไอดอล กลายเป็นประเด็นที่สำคัญทั้งทางบวกและทางลบ ซึ่งส่วนใหญ่ไปทางลบมากกว่าโดยไม่รู้ว่ามีการเลียนแบบวงไอดอลไม่ใช่แค่วงเดียวมีมากถึง 100 กว่าวงที่มีการเลียนแบบโดยไม่คำนึงถึงเหตุผล
6. ใครเป็นต้นตอของการแพร่เชื้อสายพันธุ์ไวรัสเดลตาทั่วโลกเกินกว่า 2 ใน 3 ของโลก โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนแรกที่ต้นตอของสายพันธุ์ไวรัสเดลตามายังทั่วโลก โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนต้นเหตุของการแพร่กระจายสายพันธุ์เดลตาไปทั่วโลกกว่า 190 ประเทศทั่วโลกแล้ว
สรุป:เรื่องที่ 1,3,4,5 เป็นเรื่องราวของบันเทิง เรื่องที่ 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทางสังคม และเรื่องที่ 6 เกี่ยวกับต่างประเทศ แต่อยากจะตอบความคิดเห็นว่าเรื่องไหนที่เป็นโด่งดังและเป็นประเด็นที่น่าสนใจซึ่งส่งผลกระทบต่อปัจจุบันอย่างไร หรืออยากจะมีเรื่องที่ยังคงเป็นประเด็นเรื่องใดบ้างช่วยบอกที

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Prist 27 ต.ค. 64 เวลา 23:43 น. 1

+ ประเด็นประเทศไต้หวันก็น่าสนใจนะ

เห็นบินเฉี่ยวมาหลายร้อยครั้งแล้ว อาจจะพลาดบ้างสักครั้ง

1
220798 28 ต.ค. 64 เวลา 22:00 น. 2-1

มีข่าวไหนบ้างช่วยยกตัวอย่างมาหน่อย

0