Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Reviews; สบู่และเซรั่ม เคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ ไม่ต้องหลายขั้นตอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคนหลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบทความต่างๆไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกับอะไรพิเศษๆให้ทุกคนอีกแล้ว เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเราล็อกดาวน์ กักตัวอยู่บ้าน ความขี้เกียจเพิ่มขึ้นทวีคูณ อยู่แต่บ้านเลยไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง กินเยอะอีก กลายเป็นผิวพัง สิวขึ้นหนักมากกกกกกกกกก เริ่มไม่ท่าจะไม่ดีเค้าเลยไปลองค้นหาว่าใช้อะไรที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวได้บ้าง (แบบที่เหมาะกับชาวขี้เกียจแบบเรา) จนเค้าไปเจอกับแบรนด์ๆนึง ที่ชื่อว่า Minva ตัวนี้เค้าคอนเฟิร์มเรื่องการดูแลผิวง่ายๆ ไม่หลายขั้นตอน พอเจอคำนี้ปุ้ป คนขี้เกียจแบบเราจะรอช้าหรอ รีบไปสอยมาใช้และทำการรีวิวทันที ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์จะดีมั้ย? สะดวกจริงมั้ย? ช่วยได้มั้ย? ก็เลื่อนลงไปอ่านรีวิวกันเล้ยยยยยย

ทั้งสองตัวนี้นะคะคือ

Minva Soft Golden Silk Cocoons Whitening Soap ราคา 59 บาท (ขนาด 60 กรัม)

Minva Soft Golden Silk Cocoons Peptide Serum ซองละ 49 บาท (ขนาด 7.5 ml)


Minva Soft Golden Silk Cocoons Whitening Soap หรือสบู่มินวา ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลย ตัวนี้จะสบู่โปรตีนจากรังไหมสีทอง สูตรไวท์เทนนิ่ง จะช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวเราด้วย ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง กระชับเรียบเนียน และส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว ที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้น และAHA สารสกัดจากผลไม้นานาชนิด อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ที่จะช่วยจำกัดและทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆจากผิวหน้าผิวกายของเรา เพื่อผิวสะอาด นุ่ม ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใส และลดสาเหตุการ

เกิดสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวแพ้ฯ ให้ผิวหน้าดูเนียนใส อ่อนโยน และที่สำคัญหอมกลิ่นน้ำนมข้าวหอมมะลิ ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายแนวอโรม่าเหมือนกำลังอยู่ในสปา ธรรมชาติชิลๆเว่อร์

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้รู้สึกผิวดีขึ้นมาก เห็นผลได้ชัดตั้งแต่ 2สัปดาห์แรกที่ชัดเลยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น หลังล้างเสร็จทันทีจะรู้สึกได้เลยว่าสบู่มินวาทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สดชื่น กลิ่นของตัวสบู่ช่วยให้ความผ่อนคลาย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นยาวนาน ปัญหาสิวและ ปัญหาผิวต่างๆแลดูลดลง ผิวดูนุ่มมากขึ้น ที่สำคัญใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิว นี่ลองใช้ตอนที่เป็นแผลสิวใหม่ๆ ไม่มีแสบเลย อ่อนโยนต่อผิวเรามากๆๆ ใช้กับผิวหน้าก็บำรุง ใช้กับผิวกายก็บำรุงบอกเลยว่าก้อนเดียวครบอยู่นะ!

Minva Soft Golden Silk Cocoons Peptide Serumหรือเซรั่มมินวา ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น ไฟโบรอิน โปรตีนจากไหมสีทอง ตัวช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ เรียบเนียน, สารสกัดจากมะเขือเทศและสาหร่ายคอเรลล่า ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ,ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และน้ำดอกกุหลาบ Rose Floral Water ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ และที่สำคัญเลยคือตัวเซรั่มไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ทำให้ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ไม่มีอาการแพ้ ระคายเคืองอย่างแน่นอน เพราะอ่อนโยนและใช้สารสกัดธรรมชาติเป็นหลัก

และนี่คือผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้ สบู่และเซรั่มมินวา ทั้งสองรูปเวลาต่างกันประมาณ 1เดือน (สังเกตุได้จากการทำจมูกของเค้าเลย ครบ1เดือนพอดี)

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวเซรั่มคือชอบมากเพราะใช้งานสะดวก ใช้เซรั่มมินวาตัวเดียวคือเหมือนทาสกินแคร์ครบแล้ว หลังทดลองใช้ไปสักพักสัมผัสได้เลยว่าผิวดูแข็งแรงมากขึ้น รูขุมขนต่างๆดูกระชับเรียบเนียน ปัญหาสิวต่างๆลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ผิวที่เคยมีรอยดำ รอยแดง สิวอักเสบต่างๆค่อยๆลดลงจนแทบหมด ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น ตอนนี้ผิวดีแบบที่ว่าแต่งหน้าง่าย ติดทนมาก แนะนำเลยนะคะทุกคน วิธีการใช้ก็ง่ายๆล้างหน้าด้วยสบู่มินวาแล้วต่อด้วยการลงเซรั่มมินวาเลย เป็นอีกเคล็ดลับการดูแลผิวง่ายๆ ที่ไม่จำเป็นต้องหลาย

ขั้นตอน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าอิ่มฟูสุด ผิวไม่แห้งตึง และไม่หนักหน้า หน้าไม่มัน ไม่เหนอะหนะผิว ใช้งานสะดวกสบาย เมื่อใช้ต่อเนื่องสัก 1 เดือน ผิวหน้าดูเนียนใสขึ้น สิวลดลง จุดด่างดำจางลง และริ้วรอยก็ลดลง ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคาด 10/10

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันได้ตามพิกัดที่เค้าแปะให้เลย รับรองเลยว่าผิวดีง่ายๆ แค่จ่ายราคาหลักสิบ ขอบคุณทุกคนมากที่กดเข้ามาอ่าน ฝากกดไลค์ คอมเม้นให้กำลังใจกันด้วย ไว้ครั้งหน้ามีของดี ใช้ดีบอกต่ออะไร ไว้จะมาแนะนำอีก สำหรับวันนี้บ๊ายบายยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

บิว 15 ก.พ. 65 เวลา 00:11 น. 2

เราชอบตัวเซรั่มมินวาค่ะ เนื้อเซรั่มคือซึมดีมาก มีไหมสีทองเยอะ ใช้แล้วผิวตรงแก้มละเอียด ผอวฟูขึ้น


0