Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้เลยเหรอ! IKEA มาเลเซียออกไอเดีย "อาหารชาโคล" สุดพิศวง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า 



ภาพจำของ 'IKEA' ในเมืองไทยบ้านเรา นอกจากจะเป็นห้างสรรพสินค้าที่รวมไอเดียแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบแล้ว อีกหนึ่งจุดที่เป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้กันเลยคือ ไอศกรีมที่มาจากเครื่องทำอัตโนมัติ และโซนอาหาร ที่เรียกได้ว่าเป็นห้างที่ครบเครื่อง เหมาะกับการเดินเลือกซื้อของแถมได้อิ่มท้องไปพร้อมกัน

แต่เรื่องราวในวันนี้ที่เอามาฝากกัน เป็น IKEA ที่สาขาประเทศมาเลเซียฮะ   ที่ดันผุดไอเดียอาหารสุดน่าสนใจอย่าง "อาหารชาโคล" สีดำเด่นน่าค้นหา ออกมาพร้อมกับโปรโมชั่นราคาสบายกระเป๋า ให้คนได้เข้ามาลองกัน โดยเมนูประกอบด้วยไอศกรีม Soft-serve คาราเมลสีดำเมี่ยม และ Hot dog ที่สีนั้นดำล้วนไปตั้งแต่ขนมปังไปยันไส้ในของไส้กรอกเลยทีเดียว! 

 
ที่มา Facebook :   Ilham Media
 
แล้วนอกจากไส้กรอกที่ดำยันไส้ข้างในแล้ว มีคนได้สังเกตเทียบขนาดของฮอตด็อกปกติกับฮอตด็อกชาโคล แล้วรู้สึกว่า "ไส้กรอกชาโคลชิ้นมันใหญ่กว่า" แบบที่ขนมปังดูเล็กไปเลยแหละ แล้วราคาก็ไม่ได้ต่างกันมากมายเลย

ที่มา : TRP
 
สุดท้าย สนนราคาของอาหารสุดแปลกสองอย่างนี้ ต้องบอกเลยว่าสบายกระเป๋าสุดๆ อย่างไอศกรีมชาโคลราคาเพียง 1.9 ริงกิต (15 บาท) ส่วนฮอตด็อกไส้กรอกดำก็ตกประมาณ 31 บาท โดยทางอิเกียของมาเลเซียนั้นก็ยังได้จัดโปรโมชั่น หากคุณซื้อสองอย่างนี้คู่กัน ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 5.50 ริงกิตเท่านั้น (43 บาท) บ้าไปแล้ว! เรียกว่าคุ้มอยู่นะ และเมนูสองคู่ชาโคลอันนี้จะเปิดขายประมาณ 2 เดือน คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ไปจนถึงวันสิ้นปี


ที่มา
https://www.therakyatpost.com/taste/2021/11/08/ikea-malaysia-launches-new-black-themed-hot-dogs-ice-cream-promotion/
https://www.facebook.com/ikeamiribrunei/posts/6899151526792091

แสดงความคิดเห็น

>