Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ร้านยำขอนแก่น!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   #รุมยำขอนแก่น หากพูดถึงร้านยำในขอนแก่น ร้านนี้คงเป็นอีกหนึ่งร้านที่คนขอนแก่นรับประกันความแซ่บ ความอร่อย ความนัว ปัจจุบันมาเปิดอีกหนึ่งสาขาที่เซ็นโทซ่า ถนนมะลิวัลย์ ติดกับร้านอเมซอน ร้านพึ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เอง แอบกระซิบว่ามีโปรโมชั่นด้วยนะจ๊ะ 
           ส่วนตัวเราเคยกินที่รุมยำ สาขา2 ถนนรื่นจิตร เลี้ยวขวาตรง4แยกไฟแดงก่อนถึงแฟรี่ พลาซ่า ร้านอยู่ขวามือ    อยากจะบอกว่าแซ่บมาก วันนั้นไปกิน2คนสั่งไป3ยำจุกๆ อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

ยำคอหมูทอด




ยำรวมทะเล




ยำหมูยอไข่แดงเค็ม




 เมนูยำอื่นๆ













รสชาติเปรี้ยวหวาน ความเผ็ดสั่งได้เผ็ดมากเผ็ดน้อย ของทะเลก็สดมาก ราคากลางๆ มีตั้งแต่50-250 แล้วแต่เมนู และที่ร้านไม่ได้มีแค่ยำนะคะ มีส้มตำ ต้มยำ ต้มแซ่บ ข้าวผัด ของทอดต่างๆคือครบจบที่ร้านเดียว   
          ตอนนี้ที่ร้านมีบริการสั่งอาหารผ่าน Grab ด้วนนะคะ ง่าย สะดวก เหมาะกับคนที่ขี้เกียจออกจากบ้านหรือต้องWork from home และทางร้านยังรับคนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ
       
  #โปรโมชั่น เช็คอินที่ร้าน รุมยำ สาขาเซ็นโทซ่า มะลิวัลย์ #เลือกรับฟรี1อย่าง คือ หมูยอตองลอก มาม่าลวก เส้นแก้วลวกเส้นหมี่ ขนมจีน ข้าวโพด ไข่ต้ม #โปรโมชั่น2 สำหรับลูกค้าGrab food ฟรีข้าวสวย เมื่อซื้อขั่นต่ำ120฿ และส่วนลดค่าจัดส่ง10฿ เมื่อซื้อขั้นต่ำ120฿


ปล.
ร้านรุมยำ สาขา2ถนนรื่นจิตร ตอนนี้ปิดนะคะ ย้ายมาเปิดตรงเซ็นโทซ่า ถนนมะลิวัลย์แทนจ้า


#ขอขอบคุณรูปภาพจากเพจรุมยำ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น