Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อลูกบ่นอยากทำอาหารให้อร่อยเหมือนแม่ แม่เลยอัดวิดีโอสอนให้ซะเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า



เรื่องราวน่ารักๆ ในวันนี้เกิดขึ้นจากการที่ "Lauren Hollis" ได้พูดคุยกับแม่ของเธอตามปกติ ด้วยความที่เธอประสบปัญหาที่ว่า "ทำอาหารยังไงก็ไม่เคยอร่อยเหมือนรสมือแม่ทำ" เพราะเธอก็ต้องมาอาศัยอยู่คนเดียว วัยรุ่น นักศึกษาที่อาจต้องมีเริ่มทำกับข้าวด้วยตัวเอง ดังนั้นเธอจึงปรึกษาเรื่องนี้กับแม่เธอ ที่น่าจะทำอาหารได้อร่อยเอาเรื่องเลย Lauren เธอถึงได้เข้าไปปรึกษาเรื่องนี้

แต่บทสรุปของการพูดคุยครั้งนี้มันพีคกว่าที่เธอคิด เมื่อเธอตื่นเช้ามาพบกับวิดีโอ 6 ไฟล์ ที่ถูกอัดโดยแม่ของเธอ สอนวิธีการทำอาหารที่เธอคุ้นเคย ส่งมาให้ทางโทรศัพท์ โดยเรื่องราวความน่ารักนี้มันไปต่อได้อีก เมื่อ Lauren ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหล่านั้นลง Tiktok ส่วนตัวของเธอ เพราะเธออยากส่งต่อสิ่งดีๆ จากแม่ของเธอให้คนได้รับรู้ ซึ่งคลิปแรกที่เธอลงไป (คุณแม่ชุดสีขาวเหมือนรูปข้างต้น) ก็ได้มีคนเข้าไปรับชมมากกว่า 2 ล้านวิวเลยทีเดียว และคอมเมนท์ก็คือเป็นไปในทางบวกมาก ถึงกับมีคนเริ่มสมัครอยากเป็นลูกบ้านนี้เลยทีเดียว ด้วยความน่ารักและใส่ใจของแม่ Lauren ภายในคลิป


tiktok : @lo.hollis

โดยปัจจุบัน วิดีโอทำอาหารพาร์ทต่างๆ ของคุณแม่ Lauren ก็ได้ทยอยลงอย่างต่อเนื่องในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยลูกสาวของเธอ ที่คิดว่าน่าจะได้เทคนิคดีๆ ชั้นครูในการทำอาหาร และความใส่ใจจากคุณแม่เธอไปเต็มๆ

ที่มา
https://www.today.com/parents/college-student-s-mom-delivered-when-daughter-missed-her-cooking-t237748

แสดงความคิดเห็น

>