Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PKRU เสริมแกร่งเครือข่าย HR พร้อมต่อยอดหลักสูตร ป.เอก บริหารทรัพย์ฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



(PRPKRU) สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย และกลุ่มเครือข่ายการบริหารทรัพยากรมนุษย์ภาคใต้ ในรูปแบบออนไลน์ Zoom Meeting โดยมี ผศ.ดร.ธวัชชัย ทุมทอง รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ร่วมลงนาม ตลอดจนมี ผศ.ดร.นพดล จันระวัง คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ดร.รุ่งนภา อริยะพลปัญญา ประธานสาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และคณาจารย์ เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ห้องประชุมคณะวิทยาการจัดการ


ผศ.ดร.ธวัชชัย ทุมทอง รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ กล่าวว่า “ความร่วมมือทางวิชาการในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อร่วมพัฒนามาตรฐานการศึกษา และมาตรฐานวิชาชีพ ด้านการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับภาคีเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา 7 สถาบันภาคใต้ ได้แก่ (มรภ.นครศรีธรรมราช/มรภ.สงขลา/มรภ.ภูเก็ต/ม.ทักษิณ/มทร.ศรีวิชัย/ม.หาดใหญ่/มอ.วิทยาเขตสุราษฎร์ฯ) และสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย โดยพร้อมที่จะผนึกกำลังเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการผลักดันให้วิชาการและวิชาชีพ ด้านการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้มีความเข้มแข็งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

ทั้งนี้ PKRU ได้เปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ เป็นเวลากว่า 15 ปี ซึ่งเป็นหลักสูตรที่นักศึกษาสนใจเข้าศึกษาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มหาวิทยาลัยได้พัฒนาหลักสูตรปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงมีนโยบายที่จะพัฒนาหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (D.B.A.) เพื่อรองรับความต้องการของชุมชนและบุคลากรในสายงานบริหารด้าน HR การร่วมมือกับเครือข่ายในครั้งนี้จึงเป็นกระบวนการหนึ่งที่หลักสูตรได้ขับเคลื่อนเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายดังที่กล่าวมา”


ที่มา : PKRUPAGE

แสดงความคิดเห็น