Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บีบีสิวตัวดังในเซเว่น ปกปิดเนียนกริบ จนต้องซื้อซ้ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาทุกคนนน วันนี้นีมก็มีไอเทมดี ๆ ที่อยากมาบอกต่อกันนะคะ บอกเลยว่าใครไม่เหมา แต่นีมขอเหมาค่ะ ยิ่งคนที่ชอบเป็นสิวแบบนีม หรือมีรอยดำจากสิวหลงเหลืออยู่บนหน้าเนี้ย ต้องถูกใจเจ้าบีบีซองนี้อย่างแน่นอนเลยค่ะ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF เพราะน้องเขาเป็น   บีบีสิวBK ตัวดัง ที่คนเป็นสิวซื้อซ้ำมากที่สุด เลยละค่ะ 

หลังจากที่นีมใช้ บีบีสิวBK หมดไป 2 ซองแล้วนะคะ นีมก็เพิ่งไปตำมาเพิ่มในเซเว่นอีก 3 ซองต่อเลยค่ะ จะได้ใช้ได้ยาว ๆ เอาจริง ๆ มั้ย นีมไม่ค่อยแต่งหน้า ไม่ค่อยทาบีบีด้วยซ้ำ เพราะเชื่อมาตลอดว่ามันจะไปอุดตันผิว ทำให้เป็นสิว แล้วหน้าจะไม่สวยซะเปล่า ๆ จนนีมได้มาลองใช้บีบีสิว BK ที่เขาเคลมเรื่องไม่อุดตันผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายนี่แหละค่ะ นีมจึงได้ลองใช้ เพราะราคาน้องเขาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ จนติดใจใช้ตลอดมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ 

แล้วบีบีสิวBK เป็นอะไรที่ครบจบในซองเดียวจริง ๆ นะทุกคน ยิ่งคนขี้เกียจทาครีมแบบนีม พอได้ซองนี้เข้าไปบอกเลยว่าทุกวันนี้ประหยัดเวลาในชีวิตไปเยอะมาก เพราะใน 1 ซอง นอกจากเขาจะเป็นบีบีสิวBK ที่คอยปกปิดรอยสิว รอยดำบนใบหน้าของเราแล้วเนี้ย เขายังช่วยคุมมัน ลดปัญหาการเกิดสิวบนผิวหน้าของเรา และยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ หน้าจอคอม หลอดไฟในห้อง และแสงแดดอีกด้วยนะ มีค่า SPF50+ PA++++ ทำให้เรากล้าสู้แสง และลุยแดดได้อย่างเต็มที่เลยล่ะ 

นี่แหละค่ะ ผิวหน้าของนีม กล้องหน้าไอโฟนแบบสด ๆ ชัด ๆ กันไปเลย จริง ๆ ก่อนหน้านี้นีมมีรอยดำจากสิวเยอะกว่านี้อีกนะ แต่ลืมถ่ายเก็บไว้ ถ้าเพื่อน ๆ สังเกตดี ๆ จะยังมีร่องรอยของสิวและรอยดำหลงเหลืออยู่บ้างนะ แล้วนีมเป็นคนที่ต้องพบปะผู้คนบ่อย ก็อาจมั้ยละเวลาเจอใคร เพราะหน้ามีแต่รอยดำจากสิวเต็มไปหมด ก็ได้เจ้าบีบีสิวBK ตัวนี้แหละที่ช่วยปกปิด ทำให้ไม่ค่อยเห็นรอยชัดเท่าไหร่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากเลยล่ะทุกคนนนน

และนี่ก็คือเนื้อบีบีสิวBK เขานะ เป็นสีเนื้อ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แมทท์กลืนไปกับผิวในทันทีที่ทา ซึมเข้าสู่ผิวไวมากกก หน้ามันมากแบบนีม และเป็นสิวบ่อยมาก บอกเลยงานนี้ยังรอด เป็นอะไรที่ดีและไม่ลืมทาในทุก ๆ เช้าก่อนออกจากบ้านเลยล่ะ

ภาพนี้ด้านซ้ายทาบีบีสิวBK ด้านขวาไม่ได้ทานะ เปรียบเทียบกันจะเห็นว่าผิวด้านที่ทาสว่างขึ้นมาแบบเนียน ๆ ไม่โป๊ะเลย ผิวหน้าดูไบร์ทเป็นธรรมชาติสุด ๆ แล้วที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือเขาเคลมว่าไม่อุดตันผิว เพราะเขาเคลมมาว่ามี Non-Comedogenic Silicone ที่นำเข้าจากอเมริกาเป็นส่วนผสมในบีบีสิวBK ซองนี้อีกด้วยนะ 

นี่คือภาพหลังทาบีบีสิวBK ทั่วหน้าแล้วนะ ชอบมาก หน้าผ่องแบบถ่ายกล้องสด กล้องหน้าไอโฟน ผิวยังสวย ไม่เหลือร่องรอยไว้ให้เห็นเลย เป็นไงล่ะ แล้วจะไม่ให้นีมหลงรัก และรีบไปตำมาใช้ต่อได้ยังไงกัน

บอกแล้วว่าบีบีสิวBK ซองเดียวครบจบจริง ๆ ค่ะ ทั้งบำรุงผิวและลดการเกิดสิวไปในตัว หลังใช้หมดไปซองนึง นีมสังเกตได้เลยว่าไม่มีสิวขึ้นมากวนใจเลยค่ะทุกคน ทำให้ผิวหน้าแลดูเนียนใสตลอดเวลา บอกเลยว่าคุ้มมาก ซองละ 49 บาทที่เซเว่น หรือจะซื้อแบบหลอด 389 ก็คุ้มมากเลยนะ ที่วัตสันกับอีฟแอนด์บอยก็มีขายนะทุกคน ยังไงลองไปหาซื้อบีบีสิวBK มาใช้กันดูน้าาา ^-^

แสดงความคิดเห็น

>