Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Reviews; มาบอกต่อ ตัวช่วยดูแลผิวคอลลาเจนตัวโปรดจากประเทศญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาบอกต่อของดีกันอีกแล้วววว หลังจากห่างหายกันไปนาน คือแอบไปซุ่มดูแลผิวมา เพราะช่วงก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปทะเล ไปน้ำตกกลับมาทีตัวดำปี๋ ผิวเสียกันเลยทีเดียว ก็เลยเสียเซลฟ์ไปช่วงนึงใหญ่ๆเลย ก็เลยมีเพื่อนแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเจนเปปไทด์จากญี่ปุ่นมาให้ตัวนึงแล้วรู้สึกว่าชอบ วันนี้เลยจะมาบอกต่อว่าดียังไง? ช่วยอะไร? ก็ไปอ่านกันเล้ย

Vida Collagen Pure ขนาด 100g

วิธีการทานง่ายๆ - ให้ทานวันละ 1-2 ซอง หรือถ้าแบบที่เค้าทานคือ ตักวันละ 1ช้อนตวงในถุง ละลายน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น หรือใส่กับอาหารได้ทุกประเภท แล้วคนให้เข้ากันพร้อมทานได้ทันที (เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน)

สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสารได้ที่ Facebook : Vida Official

Vida Collagen Pure ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนบริสุทธิ์ เกรดพรีเมียม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่สกัดจากปลา 100% โดยใช้เทคโนโลยีและกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล ทำให้สกัดสารอาหารและคุณประโยชน์ได้ครบถ้วน อุดมไปด้วย กรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ไกลซีน (Glycine) , โพรลีน (Proline) และ ไฮดรอกซี่โพรลีน (Hydroxyproline) ซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยบำรุงพิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย, ช่วยเพิ่มการโอบอุ้มน้ำของเซลล์ผิวและรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังได้เป็นอย่างดี, ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ บำรุงไขข้อ ข้อต่อกระดูกต่างๆในร่างกาย Vida Collagen Pure คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา 100% โมเลกุลเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมง่ายและนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว ละลายน้ำได้ดี ซงแล้วใส ไม่มีกลิ่นคาว รับประทานง่ายVida Collagen Pure คุณประโยชน์ดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการตัวช่วย

-เติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อีกทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว

-เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวกระชับ ขาวใส และเรียบเนียน

-ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณอ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย

-ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ และ รอยแผลเป็น

-ช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรง

-ช่วยดูแลข้อต่อของกระดูก ป้องกันโรคข้อเสื่อม

-ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบ

ต่อไปจะเป็น before และ after ก่อนและหลังการดื่มคอลลาเจน ซึ่งภาพใช้ระยะเวลาการถ่ายต่างกันประมาน 2สัปดาห์

(ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่แล้วแต่ตัวคน แต่ละคนนะงับ แต่ทางแบรนด์เค้าคอนเฟิร์มว่าประมาณ 1-2สัปดาห์ จะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลง)


ซึ่งผลลัพธ์หลังจากการทานทุกคนจะเห็นได้เลยว่าผิวเค้าดูสุขภาพดีขึ้นเยอะมากๆๆ แล้วตัวคอลลาเจนเนี่ยทานง่าย สะดวกสบาย ชงดื่มง่าย แคลน้อย ไม่มีน้ำตาล ทานแล้วไม่ต้องห่วงเรื่องความหวาน ความอ้วน ก็คือตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวแบบเรา พวกผม เล็บ ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำเก่าคือสภาพดีขึ้นรอยต่างๆแลดูจางลง พวกรอยสิว ปัญหาสิวต่างๆก็คือลดลงไปด้วย ผิวดีขึ้นจนสัมผัสได้ จากที่หมองๆก็ดูกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มมากขึ้น แบบเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างมากๆ ถูกใจมากกกก

  

ก็ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดูแลผิวก็สามารถไปซื้อมาลองชงดื่มดูได้ เค้าแนะนำเลยว่า Vida Collagen Pure ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์ คุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคาหาซื้อง่ายๆได้ที่ 7-11 Boots หรือ Watsons ใกล้บ้านเลยนะทุกคน อยากผิวสวย ดูดีต้องห้ามพลาด!

แสดงความคิดเห็น