Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สบู่สิว สาวกพวกขี้แพ้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาา มาป้ายยาสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ล้างหน้ายังไงก็สิวขึ้น สิวขึ้นมีหลายสาเหตุมากค่ะ อาจจะมาจากสกินแคร์ที่เราใช้แล้วเกิดการแพ้ หรือ การแต่งหน้าแล้วเช็ดหน้าไม่สะอาดพอ ก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันได้เหมือนกัน นี่คือเป็นสาเหตุหลักเลย เราเลยจะมาแนะนำสบู่ล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว แต่ใครที่แต่งหน้าแล้วใช้เครื่องสำอางค์กันน้ำ ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดให้สะอาดก่อนนะ แล้วตามด้วยสบู่ตัวนี้เลย จะทำให้หน้ายิ่งสะอาดมากขึ้นนะ

ใครที่สาวกขี้แพ้ น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สารต่างๆ บอกเลยนะคะน้องปลอดภัยแน่นอน ตัวนี้จะเป็นสบู่ล้างหน้าของ Oldrock นั่นเองค่ะเราว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยล้างผิวหน้าของเราให้สะอาด อย่างล้ำลึก หลังล้างหน้ารู้สึกผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ช่วยดูแลผิวเป็นสิว ผิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน และลดเลือนรอยดำจากสิว

ไอร่พวกขี้แพ้ต้องใช้ ตัวช่วยในการล้างหน้าของเราให้สะอาดและตอบโจทย์ผิวที่เป็นสิวด้วย เค้าปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และสเตียรอยด์อีกด้วยค่ะ   บอกเลยละมุนมากๆ นุ่มเด้ง ล้างเพลินสุดๆไปเลย วกสิวผดสิวอุดตันลดลง หน้ากระจ่างใสแต่ก็ไม่มากนัก ล้างหน้าก็สะอาดหมดจด โดยรวมแล้วถือว่าดีค่ะ
 

มีโปรโมชั่นที่ Konvy ราคา 39.-

พิกัดBeautrium , Shopee ,Lazada

แสดงความคิดเห็น

>