Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Howto ผิวหน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

สวัสดีค่ะทุกคนนน ในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มีผลิตภัณฑ์ HYA เเละ Niacinamide อยู่ในท้องตลาดเยอะมากกกกก เเละหลายๆคนคงคิดว่า ก็คงเหมือนๆกัน จนเราได้มีโอกาสลอง FIIT HYDRO ACTIV แล้วก็คือมันดีมากกก ตื่นมารู้สึกผิวฟูขึ้น ดูสุภาพดี ผิวหน้าเปลี่ยนไปเยอะเลย เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนฟังกันนน ว่า HYA เเละ Niacinamide ของเค้ามีความพิเศษและแตกต่างจาก HYA และ Niacinamide อื่นๆอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยยยย

STEP 1

FIIT HYDRO ACTIV ESSENCE

เอสเซนส์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส  มีส่วนผสมของTriple Hyaluronic หรือไฮยาถึง 3 โมเลกุล ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิว  Niacinmide PC สูตรอ่อนโยนพิเศษที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ฟื้นฟูผิว เเละเสริมสร้างให้ผิวหน้าเราเเข็งเเรงเหมือนเป็นเกราะป้องกันผิวหน้าเราเมื่อเจอพวกมลภาวะ นอกจากนั้นยังมี Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันการระคายเคือง 

เนื้อเอสเซนส์มีความเบา ไม่เหนียวเหนอะหน้า ซึมไว เเละยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีมากคือให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนาะหนะไว้บนผิวหน้าเลย ไม่กวนเครื่องสำอางหรือไม่ทำให้หนักผิวเลย ชอบมากกกก ><

 

STEP 2 

FIIT HYDRO ACTIV SERUM

เซรั่มที่อัดแน่นด้วย HYA ถึง11โมเลกุลซึ่งประกอบด้วย HYAประจุบวก ไฮยาตัวนี้มีความแตกต่างจากไฮยาทั่วไปตรงที่เค้ามีความสามารถในการกักเก็บและคงความชุ่มชื้นอยู่บนผิวได้นานยิ่งขึ้น ช่วยเติมเต็มพวกริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ เเละนอกจากนั้น ยังมีตัวไฮยาโมเลกุลเล็กที่ช่วยซึมลึกเข้าไปอีกถึงชั้นผิวและไฮยาอีก9ชนิดที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพในทุกๆชั้นผิวเลย นอกจากนี้ยังมี Niacinamide หรือวิตามิน B3 ที่ช่วยลดพวกจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ด้วย ซึ่งจะบอกว่าคาดหวังผลในเรื่องนี้ได้เลยแหละ เราว่าเราหน้าผ่องขึ้นจริงๆ

เนื้อเซรั่มเป็นเจลลี่มีความบางเบา เเต่เข้มข้นมากกกกก ที่สำคัญคือไม่หนักหน้า ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ แอบว๊าวมากเพราะใช้แล้วตื่นมาผิวละเอียดหน้าฟูมากกกกก เป็นตัวที่เราชอบสุดในไลน์เลยค่ะ เชียร์สุดๆ

 

STEP 3

FIIT HYDRO ACTIV WATER CREAM

วอเตอร์ครีมล็อคความชุ่มชื้นที่มีความเข้มข้น แต่ยังเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว ตัวนี้พิเศษกว่าตัวอื่นๆตรงที่เค้าเสริม D-Panthenol หรือวิตามิน B5 มาด้วย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วก็ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง จึงช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีมากๆ เเละยังมี Niacinamide PC ออกเเบบมาให้อ่อนโยนขั้นสุด เพื่อลดการเเพ้เเละระคายเคือง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เเละไม่ระคายเคืองผิว เเม้เเต่ผิวหน้าเเพ้ง่าย ผิวหน้าบอบบาง ก็สามารถใช้ได้

 


สรุปความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกเลยว่าปกติไม่ค่อยได้ใช้สกินแคร์ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่เพราะเราผิวปกติเลยไม่ได้สนใจเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่พอได้ลองใช้ติดกันแค่ 2-3 วันก็รู้สึกว่าเฮ้ยยยยยผิวดูดีขึ้นอย่างบอกไม่ถูก ผิวมันนุ่มๆลื่นๆ ผิวเงาๆแบบดูสุขภาพดีขึ้น หลังตื่นนอนมีความรู้สึกผิวละเอียดผิวฟูสุดๆเลยลองใช้ต่อสัก 1-2อาทิตย์ ปรากฏว่ารอยแดงก็เริ่มจางลงด้วยผิวค่อยๆดูใสขึ้นไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่าแต่ชอบมากกกกกกก (อันนี้ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับบุคคลด้วยนะคะ) แต่โดยส่วนตัวปลื้มสุดดดด อยากให้ได้ลองจริงๆค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยย ใครที่ลองมาเเล้วเป็นยังไง เล่าให้กันฟังบ้างน้าาา

แสดงความคิดเห็น

>