Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จับคู่! ไอเทมครีมซองลดรอยสิว ผิวเรียบเนียน ถูกและดีในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สิวหาย แต่รอยสิวไม่เคยหายไปด้วยเลยจ้าาา​​​​


ผลจากการเป็นสิวแล้วชอบกดชอบบีบสิวเอง สิวก็เลยทิ้งรอยเอาไว้ไม่ยอมหายสักที เป็นทีนี่ต้องหาสกินแคร์มารักษากันนานเลยกว่ารอยสิวจะจางลง ละยิ่งวันไหนต้องแต่งหน้า หรือวันไหนมีงาน แล้วมีรอยสิวเยอะ ๆ แบบนี้เครียดเลย .. วันนี้เราก็เลยแวะมาแชร์ทริคลดรอยสิวให้ผิวเนียนเป๊ะแบบเร่งด่วน ที่ทำกันได้ง่าย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน .. เพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ตัวช่วยลดรอยสิว ตัวช่วยลบจุดด่างดำ ตัวช่วยที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น  ทริคดี ๆ แบบนี้ วันนี้ห้ามพลาดเลยจ้าาาา


ครีมลดรอยสิว   BK Acne Expert Bright Plus 

เริ่มจากสกินแคร์บำรุงผิวกันก่อนเลย สำหรับใครที่มีรอยสิวเยอะ ๆ รอยสิวหายยาก ผิวเริ่มมีฝ้ากระ หรือว่าใครที่ผิวหน้าหมองคล้ำมาก ๆ ครีมลดรอยสิว   BK Acne Expert Bright Plus    ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย เพราะว่าจากที่ลองศึกษาส่วนผสม แล้วก็ลองใช้มาสักพัก ตัวนี้เป็นครีมลดรอยสิวที่เห็นผลค่อนข้างชัดเจน ในเรื่องลบจุดด่างดำ ลดรอยสิว แล้วก็ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น เพราะว่าครีมลดรอยสิว bk นอกจากจะมีสารสกัดที่ช่วยลดรอยสิวได้แล้ว เขามี Whitening Encapsulation เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นที่เข้มข้นมากถึง 8000 ppm ที่ช่วยเร่งให้ผิวกระจ่างใสไวขึ้นด้วย

เนื้อครีมลดรอยสิวเข้นข้น แต่ซึมไวจึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะว่าเนื้ออ่อนโยนมาก อันนี้คืออยากบอกต่อทุกคนเลย เพราะส่วนตัวก็ใช้ครีมลดรอยสิวตัวนี้อยู่เหมือนกัน ใครรอยสิวแก้ยาก บำรุงทุกวัน ทั้งเช้าเย็นแบบต่อเนื่องเลยนะคะ รอยสิวจะค่อย ๆ จางลงได้เอง  


รองพื้นสิว   BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ 

แน่นอนว่าครีมลดรอยสิวอาจจะต้องใช้เวลาสักพักเลยกว่ารอยสิวจะหาย .. ถ้าเกิดใครที่มีรอยสิวรอยผิวเยอะ ๆ แต่จำเป็นต้องออกไปทำงาน หรือจำเป็นต้องแต่งหน้าออกไปไหน ทั้ง ๆ ที่ยังมีรอยสิวอยู่ .. ถ้าอยากกลบรอยสิว หรือลบจุดด่างดำให้เนียนกริบแบบทันทีเลย แนะนำรองพื้นสิว   BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++  เลยทุกคน ตัวนี้ลบรอยสิวลบจุดด่างดำได้เนียนจริง

รองพื้นสิว bk ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ เนื้อแมทท์แบบบางเบา แต่ลบจุดด่างดำแล้วก็ให้การปกปิดที่ค่อนข้างดีเลย เหมาะกับคนที่มีรอยสิวเยอะ ๆ แล้วอยากได้รองพื้นที่ปกปิดผิวได้เนียนแต่ไม่ทำให้เป็นสิว แนะนำตัวนี้เลย ตัวรองพื้นสิวไม่อุดตันผิว แล้วก็ค่อนข้างอ่อนโยนเลย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่เป็นสิวง่าย เนื้อรองพื้นก็บางเบา  เกลี่ยง่าย กลบรอยสิวได้เนียน .. หรือถ้าใครมีรอยสิวเยอะ ๆ หน่อยก็แนะนำลงรองพื้น 2 รอบไปเลยนะคะ เพิ่มความเนียน แค่นี้ก็ช่วยปิดรอยสิวและช่วยลบจุดด่างดำได้เนียนแล้วค่ะ  

เอาล่ะทุกคน ใครมีรอยสิวเยอะ ๆ แล้วอยากได้ตัวช่วยที่ช่วยกลบรอยสิวได้เนียน แต่ไม่ทำให้เป็นสิว แนะนำรองพื้นสิว bk เลยนะคะ ตัวนี้เนียนจริง แต่ว่าห้ามลืมบำรุงผิวทุกวันด้วยน๊าาา เพราะถึงแม้ว่ารองพื้นจะปิดผิวกลบผิวได้เนียนจริง ครีมลดรอยสิวก็ยังสำคัญอยู่ ใครบีบสิวกดสิวเอง แล้วผิวมีรอยสิวเยอะ ๆ ควรบำรุงผิวด้วยครีมลดรอยสิว bk ทุกวันทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ รอยสิวจะได้หายเร็ว ๆ คู่นี้มีขายในเซเว่นเลยนะคะ ซื้อมาลองกันได้

วันนี้ไปแล้ว ไว้ถ้าเรามีเคล็ดลับดี ๆ ไอเทมน่าสนใจ ๆ เดี๋ยวแวะมาแชร์กันอีกจ้า

แสดงความคิดเห็น

>