Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกทริค! ผิวขาวตัวหอมรับซัมเมอร์ ด้วยของในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทักทายเพื่อน ๆ  เด็กดีทุกคนค่าาา ช่วงนี้อากาศร้อนม๊ากกก แดดก็แรง พอดีไปเจอไอเดียนึงน่าสนใจมาก เป็นทริคผิวขาวตัวหอมรับซัมเมอร์ด้วยของที่หาได้ง่าย ๆ ในเซเว่น วันนี้เอาฝากทุกคนด้วยนะ ใครอยากได้ผิวขาว ใครอยากได้สูตรปกป้องผิวจากแดดแรง ๆ แล้วก็ใครที่อยากมีกลิ่นหอม ๆ ติดตัวทั้งวัน วันนี้ห้ามพลาดเลยจ้าาาา


โลชั่นน้ำหอม bk BK All Day Glow Perfume Body Lotion

ไอเทมแรกเลือกใช้โลชั่นน้ำหอม bk นะคะ จริง ๆ เราจะใช้พวกโลชั่นน้ำหอมหรือครีมตัวหอมตัวไหนก็ได้ทุกคน แต่ว่าส่วนตัวชอบกลิ่นของโลชั่นน้ำหอม bk เค้าให้อารมณ์กลิ่นหอมแบบหวาน ๆ เซ็กซี่ ๆ แล้วกลิ่นโลชั่นน้ำหอม bk คือหอมติดทนมาก ก็เลยเลือกโลชั่นน้ำหอม bk มาเป็นไอเทมผิวขาวตัวหอมตัวแรกของทริคนี้ .. ส่วนอีกไอเทมเป็นครีมกันแดด เราก็เลยใช้เป็นครีมกันแดด bk เลย ทีเดียว ง่าย ๆ

เผื่อใครยังไม่เคยลองใช้ โลชั่นน้ำหอม bk นะคะ .. ในบรรดาโลชั่นน้ำหอมแบบซองในเซเว่น นี่ว่าโลชั่นน้ำหอม bk หอมติดตัวนานสุดแล้วทุกคน หอมนาน ติดทน เพราะเค้าก็มีเทคโนโลยี  Fragrance Encapsulation    ช่วยให้กลิ่นหอมนาน เหมือนยิ่งขยับตัวกลิ่นยิ่งหอมอะ หอมหวาน ๆ กลิ่นแบบผู้หญิงชอบ แล้วก็นางมีชิมเมอร์เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วยนะคะ ทาออกแดดละผิววิบวับเลย ใครยังไม่เคยลองแนะนำต้องลองโลชั่นน้ำหอม bk สักครั้ง

ครีมกันแดด bk BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+/PA++++

อีกไอเทมสำคัญ ครีมกันแดด bk .. สำหรับครีมกันแดด bk ตัวนี้เป็นครีมกันแดดแบบ Physical นะคะ สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย แต่จริง ๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ ผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เพราะตัวครีมกันแดดค่อนข้างอ่อนโยน แล้วก็ปกป้องผิวได้ครบ ทั้งรังสี uva / uvb / อินฟาเรด / แสงสีฟ้า / แล้วก็ pm2.5 ก็เลยเลือกครีมกันแดด bk มาเป็นไอเทมสำคัญของทริคนี้ เพราะว่าทั้งอ่อนโยน ปกป้องผิวได้ดี ปกป้องได้ครบ แล้วก็ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย


โลชั่นน้ำหอม bk +  ครีมกันแดด bk   ต่างแต่ลงตัว
หลังจากได้ไอเทมมาครบแล้ว ทั้งโลชั่นน้ำหอม bk แล้วก็ครีมกันแดด bk เดี๋ยวเราเริ่มกันเลย ขอเรียกว่าทริคผิวหอมรับซัมเมอร์ช่วงแดดแรง ๆ แล้วกันนะคะ ทริคนี้ทำได้ง่าย ๆ เลยทุกคน .. แค่บีบโลชั่นน้ำหอม bk ลงบนผิว ตามด้วยครีมกันแดด bk จากนั้นเกลี่ย ๆ ให้เนื้อเข้ากัน ลูบไล้ให้ทั่วผิวเลยนะคะ .. หลังจากทาลงผิวแล้วสักพัก ด้วยความโลชั่นน้ำหอม bk เค้าจะมีชิมเมอร์วิ้ง ๆ สูตรนี้ก็เลยได้ความผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วก็ได้กลิ่นหอมหวาน ๆ ที่สามารถปกป้องผิวจากแดดแรง ๆ ได้เป็นอย่างดี .. ง่าย ๆ แค่นี้ก็ได้ทริคบำรุงผิวไว้สู้กับแดดช่วงซัมเมอร์นี้แล้วววค๊า

************

ทริคนี้เหมาะกับคนที่อยากได้ไอเดียปกป้องผิวจากแดดแรง ๆ ช่วงซัมเมอร์ แล้วก็อยากมีกลิ่นหอมติดตัวนาน ๆ ทั้งวัน ใครสนใจลองทำตามกันได้นะคะ ง่าย ๆ เลย โลชั่นน้ำหอม bk มีขายในเซเว่น ส่วนครีมกันแดด bk มีในวัตสันเลยจ้า

แสดงความคิดเห็น

>