Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกสูตร!! ผิวหอม นุ่ม กระจ่างใสขึ้น ด้วยของในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Hi 

สวัสดีค่า ทุกคนนน

 ช่วงนี้เห็นบทความ DIY กันเยอะเลย กลับมารอบนี้ ก็เลยอยากมาแจกสูตรบำรุงผิวให้สาว ๆ เพื่อน ๆ เด็กดีกัน เป็นสูตรบำรุงผิวให้ผิวหอม นุ่ม กระจ่างใสขึ้น ด้วยงบสบายกระเป๋า แล้วก็ด้วยไอเทมที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ในเซเว่นเลย .. ซัมเมอร์นี้ใครอยากได้เคล็ดลับบำรุงให้ผิวหอมนุ่มกระจ่างใส วันนี้ห้ามพลาดเลยน๊าาาา

เคล็ดลับผิวหอมนุ่มวันนี้ อย่างที่บอกว่าไอเทมเราหากันได้ง่าย ๆ ในเซเว่นเลย ที่เราเลือกมาก็จะมีโลชั่นน้ำหอม bk / ชีววิถี Aloe Vera Gel / แล้วก็สครับผิว Yoko Vit-C

Yoko Vit-C Intense Brightening Booster Spa Salt

ขั้นตอนแรกเริ่มจาก สครับผิวก่อนเลย เพราะว่าการสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เวลาทาครีมบำรุง น้ำหอม หรือว่าเวลาทาโลชั่นน้ำหอม กลิ่นจะได้ติดทนนานมากขึ้น ซึ่งวันนี้เราจะใช้สครับผิวของ Yoko นะคะ Yoko Vit-C Intense Brightening Booster Spa Salt .. ตัวนี้เป็นเกลือสปาขัดผิววิตามินซีเข้มข้นนะคะ สูตรใหม่ด้วยนะ เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 10 เท่าเลย

ตัวสครับเป็นสครับเนื้อเกลือนะคะ เนื้ออาจจะหยาบนิด ๆ นะคะ ใครผิบางมาก ๆ ระวังด้วยเน้อออ .. เวลาสครับ ให้นำสครับเกลือไปผสมกับน้ำนะคะ ผสมรวมให้เข้ากัน แล้วสครับผิวขัดผิวทิ้งได้ประมาณ 5 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยความเป็นวิตามินซี สครับผิวเสร็จจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมาก

เจลว่านหางจระเข้ 

หลังจากสครับผิวเสร็จแล้ว เช็ดผิวแห้งแล้ว ทาเจลว่านหางจระเข้ต่อเลย วันนี้เราจะใช้เจลว่านหางจระเข้  Bio Way ชีววิถีนะคะ จริง ๆ เป็นเจลที่ทาได้ทั้งตัวเลยนะ แขน ขา ตามตัวทาได้หมดเลย ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวเราใช้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้อยู่แล้ว จะชอบทาก่อนออกแดด แล้วก็หลังโดนแดดแรง ๆ มา ตัวเจลช่วยลดอาการแสบผิวเวลาโดนแดดแรง ๆ ดีเลย เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด


ชุ่มชื้นมากกกกกกกกก  ตัวนี้ดีมาก

BK All Day Glow Perfume Body Lotion  

จากนั้น ทาโลชั่นน้ำหอม bk   BK All Day Glow Perfume Body Lotion    ต่อเลยนะคะ .. สำหรับตัวโลชั่นน้ำหอม bk จากที่เคยลองใช้โลชั่นน้ำหอมแบบซองในเซเว่นมาหลายตัว เราว่าโลชั่นน้ำหอม bk กลิ่นเค้าหอมติดทนนานสุดแล้วทุกคน กลิ่นหอมติดตัวมาก แล้วก็ที่เลือกหยิบโลชั่นน้ำหอม bk มาทำ DIY เพราะว่าชอบกลิ่น กลิ่นหอมมากกกก ฟิลกลิ่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส กลิ่นหรู กลิ่นแพง ให้ความหอมแบบหวาน ๆ เซ็กซี่ ๆ กลิ่นน่าดึงดูด บอกไม่ถูกแต่หอมมาก

ใครยังไม่เคยลองโลชั่นน้ำหอม bk อยากให้ทุกคนได้ลองเลย โลชั่นน้ำหอม bk ตัวนี้ เป็นครีมตัวหอมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นนะคะ ใช้แล้วจะได้ผิวชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสอมชมพู ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แล้วก็ตัวโลชั่นให้กลิ่นความหอมหวาน ติดทนนานตลอดทั้งวันเลยด้วย

*****************

ละความหอมติดทนของโลชั่นน้ำหอม bk บวกกับ Aloe Vera Gel จะช่วยให้ได้ความหอมที่หอมนานยิ่งขึ้น หอมละมุนมากขึ้น แล้วก็ได้ผิวที่ชุ่มชื้นมากขึ้น .. สูตรบำรุงผิวสูตรนี้ ก็เลยเป็นสูตรบำรุงผิวที่ช่วยให้เราได้ผิวที่หอมเนียนนุ่มมากขึ้น หอมนานขึ้น แล้วก็ได้ผิวที่กระจ่างใสมากขึ้น ใครว่าง ๆ ลองทำดูนะคะ เราลองทำแล้ว เวิร์คเลย ผิวหอม ผิวชุ่มชื้นทั้งวัน

เป็นสูตรที่ทำได้ง่าย ๆ แล้วก็หาซื้อไอเทมมาลองทำกันได้ง่าย ๆ ในเซเว่นเลยนะคะ สำหรับสูตรผิวหอมนุ่มรับซัมเมอร์สูตรนี้ ใครอยากได้ผิวที่กระจ่างใสขึ้น นุ่มชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวตลอดทั้งวัน ลองเอาเคล็ดลับบำรุงผิวสูตรนี้ไปลองทำได้เลยนะคะ วันนี้ไปแล้วววทุกคน เดี๋ยวครั้งหน้าแวะมาแชร์ไอเดียดี ๆ กับไอเทมน่าสนใส ๆ อีกค่าาา บายยยย

แสดงความคิดเห็น

>