Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวีเดนหาทำ! “ซีเรียลมดลูก” เทนมใส่ สีสดใส เหมือนประจำเดือน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า

 

บริษัท INTIMINA ประเทศสวีเดนเปิดตัวซีเรียล ‘Period Crunch น้องมดลูกจิ๋ว’ รสราสเบอร์รี่ ที่เมื่อเทนมไปแล้วจะกลายเป็นสีแดงฉานเหมือนกับประจำเดือน 

ฟังดูแล้วอาจแปลกไปสักนิด แต่จริง ๆ แล้วเหตุผลหลักที่บริษัท INTIMINA ตัดสินใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา ก็เพื่อกระตุ้นให้ครอบครัวสามารถพูดคุยเรื่องประจำเดือนกันได้เป็นปกติ ไม่ต้องรู้สึกเขินอาย ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวซีเรียลจะเป็นรูปน้องมดลูกเท่านั้น แต่บริเวณกล่องของซีเรียลยังมีการระบุตำแหน่งของมดลูกให้รู้อีกด้วย

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใหญ่กว่า 2,000 คน พบว่ากว่า 48 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกว่าการพูดถึงประจำเดือนเป็นเรื่องที่น่าอายสุด ๆ และกว่า 77 เปอร์เซ็นต์ ไม่เคยหยิบยกเอาเรื่องประจำเดือนมาพูดคุยกันในบ้านเลย พ่วงด้วยสถิติ 82 เปอร์เซ็นต์ ไม่รู้ว่ามดลูกอยู่ตรงไหนในร่างกาย! 

ด็อกเตอร์ Shree Datta นรีแพทย์ของบริษัท INTIMINA กล่าวว่า “ฉันดีใจที่ทางบริษัทเปิดตัวซีเรียล Period Crunch เพื่อให้สังคมรู้สึกคุ้นชินและกล้าพูดถึงเรื่องประจำเดือนกันมากขึ้น”

“เพราะประจำเดือนถือเป็นเรื่องธรรมชาติเป็นตัวตนของมนุษย์ ดังนั้นเวลาได้ยินว่าคนส่วนใหญ่กังวลที่จะคุยเรื่องประจำเดือนกัน มันเลยน่ากังวลไม่น้อย”

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าลองใช่ไหมล่ะ หากใครสนใจ Period Crunch ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ periodcrunch@thisiscow.com ได้เลย เป็นยังไงก็อย่าลืมมารีวิวให้ฟังด้วยนะ 

 

ที่มาจาก 

https://www.timesnownews.com/viral/cereal-that-turns-milk-red-launched-to-start-conversation-about-periods-womens-health-article-91910621
https://www.odditycentral.com/news/menstrual-themed-breakfast-uterus-shaped-cereal-that-colors-milk-red.html


 

แสดงความคิดเห็น

>