Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาบูร้านดัง เกิดมาสักครั้งต้องได้กิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   พวกเราจะมาแนะนำร้านชาบูชื่อดัง  ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่เกิดมาสักครั้งจะต้องได้กิน  ไม่ควรพลาด
ที่อร่อยจนแสงออกปาก อร่อยแบบตะโกน!!! คุณภาพอาหารคุ้มราคา มีของให้เลือกเยอะ น้ำจิ้มรสเด็ด บรรยากาศในร้านดี  และราคาไม่แพงมากจนเกินไป สามารถใช้เวลาไปกับเพื่อน ครอบครัว คนรัก ไปกับชาบูอร่อยๆได้

1.สุกี้ตี๋น้อย

    สุกี้ตี๋น้อยนอกจากจะมีรายการอาหารที่มีคุณภาพและมากมายแล้ว ยังเปิดบริการเอาใจสายทานดึกอีกด้วย สามารถสั่งอาหารได้ถึง 4.30 น. โดยราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 219 บาท (ยังไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิลและภาษามูลค่าเพิ่ม) สามารถนั่งทานได้ 2 ชม.   หิวตอนไหนก็สามารถแวะไปทานได้ เพราะเปิดตั้งแต่เที่ยงวันเลย!
 
2.ชาบูคุมะ

     ชาบูคุมะ เป็นร้านชาบูที่โดดเด่นมากทั้งในเรื่องของน้ำซุปญี่ปุ่น มีรสที่อร่อยจนแสงออกปาก และหอมมาก รวมไปถึงมีเมนูให้เลือกหลายอย่าง  และน้ำจิ้มยังอร่อยมากๆอีกด้วย  มีเป็นสองราคา คือ  219 และ  288 (ยังไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิล)  สามารถนั่งทานได้ 2 ชม. อร่อยและคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ!
 
3.ชาบูอินดี้
    ชาบูอินดี้   เป็นร้านชาบูที่สามารถทานได้แบบไม่จำกัดเวลา   เป็นร้านตามแบบสไตล์คนอินดี้ที่มีน้ำจิ้มทานง่าย แต่อาจไม่ถูกใจคนที่ชอบกินรสจัดนัก มีวัตถุดิบให้เลือกเยอะมาก   เริ่มต้น 259.- (รีฟิวท่านละ 39 บาท) และ 329.- หมูและทะเล (รวมเครื่องดื่ม) ราคาพรีเมี่ยมของร้าน 429.- เนื้อ และหมูทะเล (รวมเครื่องดื่ม) เนื้อสันคอ เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อพื้นท้อง และรายการอื่นๆมากมาย   รวมถึงอาหารทะเลที่ถือว่าสดมากๆ   

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น