Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์การแต่งหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

heart ขออนุญาตแทนตัวเองว่ากาฟิลด์หรือฟิลด์นะคะheart

           จุดเริ่มต้นของการแต่งหน้าของฟิลด์คือ การที่แม่ของกาฟิลด์ให้เครื่องสำอางกับฟิลด์เมื่อที่แม่ของฟิลด์รู้ว่ากาฟิลด์เป็น LGBTQIA+ แม่มอบเครื่องสำอางให้กับฟิลด์หลายอย่าง เช่น eyeshadow lipstick แป้งพัฟ และอย่างอื่นอีก ฟิลด์จึงเริ่มที่จะเรียนรู้ที่จะแต่งหน้าเดิมทีฟิลด์แต่งหน้าได้ไม่ได้ดีมาก จะพูดคำว่าแต่งได้ห่วยมากๆเลยก็ได้ แต่คนเราควรที่จะมีความพยายาม
           wink เมื่อฟิลด์รู้ว่าฟิลด์แต่งหน้าไม่สวยไม่ได้ดีมาก ฟิลด์จึงรู้จักที่จะพยามยามพัฒนาฝีมือการแต่งหน้าให้ดีกว่าเดิมให้มากขึ้น ฟิลด์จึงค้นคว้า หาความรู้และเทคนิคต่างๆด้านการแต่งหน้าเพื่อที่จะฝึกฝนฝีมือการแต่งหน้าของกาฟิลด์จนทำให้ฟิลด์ได้รู้ว่าเครื่องสำอางก็สำคัญมากสำหรับการแต่งหน้า หากใช้เครื่องสำอางตลาดอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้จนไปถึงอันตรายได้  และเรื่องที่สำคัญอีกอย่างคือ คุณภาพของเครื่องสำอางที่เราใช้ จะเห็นได้ว่า เครื่องสำอางที่แพงจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าของถูก แต่ๆๆๆไม่ใช่เครื่องสำอางที่ถูกและดีจะไม่มีkiss
เพราะ เครื่องสำอางที่ถูกและดีมีถมเถไป ดังนั้นเราจึงควรที่จะรู้จักเลือกเครื่ิงสำอางที่จะมาอยู่บนหน้าของเรา
            wink   การแต่งหน้ามีเทคนิคหลากหลายมากมายให้เราได้เรียนรู้ และยิ่งตอนนี้ social media ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราทุกคนมากขึ้น เราสามารถหาความรู้จาก สื่อต่างๆได้มากมาย เช่น YouTube และสื่อต่างๆ.  เรายังสามารถหาความรู้เทคนิคต่างๆจากมันได้ ยกตังอย่างเช่น การลงสีตาให้เข้ากันและไม่ดูมั่วไป และ
การรู้จักกรอบหน้าตัวเอง การลงเครื่องสำอางที่ทำให้หน้าเล็กลง เป็นต้น 
             mail นอกจากนี้ฟิลด์ยังได้รู้จักการแต่งหน้าแบบใหม่ๆอีกด้วย เช่น Dragqueen style เป็นการแต่งหน้าที่ต้องรู้จักโครงหน้าตัวเอง เเละต้องมีการผสมผสานศิลปะในการแต่งหน้าด้วย และนีคือตัวอย่างของกาฟิลด์ค่ะ
 
            kiss  และสุดท้ายนี้กาฟิลด์ยังมีคำให้กำลังใจกับทุกคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาให้ค่ะ
    จงมั่นใจในตัวตนของตนเอง อย่าสนใจวาจาของผู้อื่นไม่ว่าเขาจะพูดว่าอะไร ถ้าเป็นคำแนะนำจงนำมาปรับปรุง
แต่ถ้าเป็นคำดูถูกจงมั่นใจและทำต่อไปเพราะการแต่งหน้าไม่มีอะไรผิดถูก จงมีความมั่นใจไว้

หากต้องการดูผลงานของกาฟิลด์ติดตามได้ที่
instagram : @feel_smile15angel
Youtube:Feelsmileheart
Tiktok:mykatykatewink

แสดงความคิดเห็น

>