Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวร้านขนม บราวนี่ คุกกี้ ร้านแรกที่สั่งในทวิตเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



นี่เป็นร้านขนมร้านแรกที่เราสั่งในทวิตเตอร์ค่ะ  จริงๆมีให้เลือกหลายร้านมากๆเลยมีที่น่าทานเยอะมากๆ แต่เราขอยกร้านนี้มารีวิวนะคะ  นี่ใบเมนูของร้านในปัจจุบันค่ะ







สามารถเสิร์จหาร้านในทวิตได้ที่ ๑chewycloudbake เลยค่ะ เหตุผลที่เราเลือกอุดหนุนร้านนี้เป็นร้านแรกเพราะเห็นว่าเขานำเงินไปรักษาโรคซึมเศร้าค่ะ เราเลยอยากช่วยอุดหนุน มาเริ่มที่เมนูแรกกันเลยดีกว่าค่ะ







บราวนีี่คุกกี้



ช็อกโกแลตเข้มข้น หวานกลางๆอร่อยไม่แสบคอ เนื้อด้านในจะนุ่มๆด้านนอกจะกรุบๆเล็กหน่อย ที่สำคัญคือถ้านำไปแช่เย็นกัดไปเนื้อน้องจะช่ำนุ่มอร่อยมากๆเลยค่ะ ใครชอบเนื้อช่ำๆต้องลองเมนูนี้เลย







ช็อกโกบอบม์



ด้านในมีมาร์ชเมลโล่นุ่มๆเคลือบด้วยช็อกโกแลตเข้มๆกัดไปจะได้เนื้อสัมผัสนุ่มยืดของมาร์ชเมลโล่พร้อมกับความเข้มของช็อกโกแลตอร่อยมากๆค่ะ เมนูนี้จะหวานน้อยกว่าคุกกี้บราวนี่ด้วยนะคะ








ซอฟคุกกี้



แน่นอนว่าเนื้อน้องนุ่มแล้วมีความเนยของตัวคุกกี้ด้านในเป็นช็อกโกแลตเข้มข้นที่กัดไปก็มีแต่ช็อคเต็มชิ้นเลยยิ่งเอาไปแช่เย็นจะดีงามมากกก  ทุกเมนูเอาไปแช่เย็นเลยค่ะจะอร่อยขึ้นมากๆ ความหวานพอๆกับคุกกี้บราวนี่







ฟัดจ์บราวนี่



เนื้อน้องแช่เย็นแล้วฟัดจ์มากกก เนื้อเนียนไม่ร่วน ช็อกเข้มข้น ความหวานกำลังดีแต่ถ้ากินไปเรื่อยๆจะหวานหน่อยแนะนำให้กินกับนมจืดมาตัดรสชาติ กินด้วยกันจะดีมากๆเลย







ดาร์คช็อกบราวนี่



เป็นเมนูที่เข้มข้นที่สุดในร้านเลยเพราะใช้ดาร์คช็อกถึง 75% เมนูอื่นจะเป็น 70%   ร้านนี้ใช้ ช็อกแท้ เนยเท้ ไม่มีไขมันทรานส์ สามารถกินอย่างสบายใจได้เลย เนื้อน้องจะหนึบๆกำลังดี ช็อกเข้มข้นมากออกขมปลายๆนิดนึง หวานน้อยกว่าฟัดจ์บราวนี่ จิ้มกินที่ละชิ้นเพลินๆคู้กับนมคือดือออ







ทุกเมนูนำไปแช่เย็นแล้วอร่อยขึ้นจริงๆ เราชอบกินคู่กับนมหรือใครจะลองกินคู่กับอย่างอื่นก็ได้นะคะลองเลย



จริงๆมีเมนูนึงที่ถูกนำออกไปก่อนคือ มินิคุกกี้ช็อกชิพ  น้องจะเป็นชิ้นเล็กๆหลายๆชิ้นในกระปุกหยิบกินเพลินมากๆหอมเนยสุดๆ เราชอบมากเลย ลองไปกระซิบบอกแม่ค้าได้นะคะถ้าอยากกิน







เป็นร้านแรกที่สั่งแล้วประทับใจมากๆเพราะขนมอร่อยมากจริงๆ แล้วแม่ค้าน่ารักมากๆเลยนะคะชอบแถมขนมมาให้ด้วย เราเคยได้รับข้อความน่ารักๆจากร้านเพราะเป็นวันเกิดเราด้วยค่ะ ฮ๊ลใจเราได้ทั้งขนมและข้อความที่ได้รับเลย







ทั้งหมดนี่เป็นรีวิวจากความชอบส่วนตัวของเราแต่ขนมอร่อยมากจริงๆนะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจแล้วผ่านเข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้ด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ทุกคนไปอุดหนุนขนมร้านแม่ค้ากันเยอะๆเลยน้าาาา







ความรู้เพิ่มเติมเล็กน้อย



หากทานดาร์จช็อกโกแลตตั้งแต่ 70% ขึ้นไป ในปริมาณที่พอเหมาะคือ 20- 30 กรัม ต่อวัน จะได้รับประโยชน์ค่ะ



เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และ ฟลาโวนอยด์ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย



- บำรุงหัวใจ



-ลดระดับคอเลสตอรอลที่ไม่ดี และเพิ่มไขมันดี



- บำรุงผิวพรรณ



- ช่วยคลายเครียด

แสดงความคิดเห็น

>