Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำเพลงเศร้าๆเหมาะกับคนแซดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บางครั้งเวลาเราคิดนึกเรื่องราวต่างๆบางคนที่ใช้บทเพลงในการแสดงความรู้สึกผ่านบทเพลงเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ในช่วงเวลาต่างๆครั้งนี้เรามี playlist เพลงเศร้าของสากลมาแนะนำให้ฟังเหมาะกับคนที่ไม่รู้จะเลือกเพลงอะไรดีเราได้จัดไว้ให้แล้วค่ะ


Reckless - Madison Beer

เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่ move on กับรักครั้งเก่า แอดแนะนำเพลงนี้เลยค่ะทำนองความหมายเพลงและเสียงที่เป็นเสน่ห์ของแมดิสันคือดีมากค่ะ แอดแนะนำเลยยยย


https://youtu.be/TFHCew8DnC0


Déjà vu - Olivia Rodrigo
อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ โอลีเวีย เพลงนี้พูดถึงแฟนเก่า "รู้สึกเดจาวูบ้างไหม"เพราะกิจกรรมต่างๆที่คุณเคยทำกับฉัน คุณก็กลับไปทำกับแฟนใหม่แอดอยากตะโกนออกไปเลย

https://youtu.be/cii6ruuycQA



heartbreak anniversary - Giveon
เป็นเพลงviralในTiktokเพลงนี้เหมาะกับคนที่ยังไม่Move onจากคนรัก เป็นเพลงเกี่ยวกับวันครบรอบอกหักจากเธอ ก็ยังไม่ลืมเธอได้สักทีจำได้ดี

https://youtu.be/nja_0BaQcNg



all falls down - alan walker feat. noah cyrus
เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาแต่ดนตรีมันมาก เพลงนี้พูดถึง ความรักที่ล้มเหลวแต่ก็ยอมรับมันถึงฉันจะรักคุณแค่ไหน แต่ฉันต้องยอมรับมัน..... เศร้าจริง

https://youtu.be/6RLLOEzdxsM



gone - rose
ผู้หญิงอื่นคนที่มากความสามารถเป็นสมาชิกวงblackpink girl groupระดับโลก เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมาก ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของrosèมันทำให้เพลงนี้ดู perfectมาก

https://youtu.be/K9_VFxzCuQ0

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น