Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Reviews; ครีมซองลดสิว ราคานักเรียน กับบูสเตอร์เซรั่มกันสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เปิดเทอมเป็นยังไงกันบ้างงงง? เค้าเนี่ย เปิดเทอมมาใส่แมสก์ออกไปข้างนอกตลอด อากาศก็ร้อน + กับช่วงนี้เป็นช่วงประจำเดือนอีก สิวคือเห่อหนักมาก เป็นสิวเยอะมากกกกกก สิวแบบจะทั่วทั้งหน้า ไม่ว่าจะเป็นพวกสิวอักเสบ สิวผด รอยดำ รอยแดงจากสิวคือขึ้นเยอะจนขาดความมั่นใจไปหมด พอเจอปัญหาหนักๆเข้าแล้วครีมที่เคยใช้เอาไม่อยู่ ไม่สามารถช่วยได้ เค้าก็เลยได้ลองไปทำการหาข้อมูล ดูรีวิว จนได้เจอกับ BK ACNE Booster Serum Centella ครีมซองลดสิว บูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk จากเซเว่น 7-11 แล้วเห็นคนส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี ช่วยเรื่องลดสิว ได้ ไอเราก็ไม่รอช้ารีบบึ่งออกไปเซเว่นทันที ถ้าทุกคนอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไง ลดสิวได้จริงมั้ย? ก็เลื่อนลงไปอ่านผลลัพธ์กันเล้ยยยยย

 

BK ACNE Booster Serum Centella หรือ บีเค แอคเน่ บูสเตอร์ เซรั่ม เซนเทลลา

ครีมซองลดสิว บูสเตอร์เซรั่มกันสิวBK : (ปริมาณ 8 กรัม) มากกว่าครีมซองทั่วไปเยอะเลย คุ้มค่ามาก!

ราคา : 49.- 

พิกัด : เซเว่นสาขาใกล้บ้านทุกสาขา

บูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk ตัวนี้เหมาะสำหรับคนเป็นสิว เพราะจะช่วยเรื่องการลดสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ทำให้หน้าแข็งแรง ที่สำคัญคนที่ไม่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะช่วยทำให้หน้าใสขึ้น และยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ ไม่ทำให้สิวกลับมาขึ้นอีก ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัดและใช้นวัตกรรม Encapsulated Salicylic Acid ช่วยลดสิวแต่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว หรือง่ายๆ เลยคือ ไม่แดง ไม่แสบ ไม่ลอก ไม่คัน สามาถใช้ได้ทุกวันเลย เป็นประจำเช้า-เย็น และ Tea tree oil ที่จะมาช่วยลดสิวอีกตัว 4% Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้หน้าใสขึ้นด้วย Madewhite และ AA2G และ ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย Ceramela แถมน้องบูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK ตัวนี้เป็นครีมซองที่มี Ectoin ให้ความชุ่มชื้น และป้องกันอนุมูลอิสระและ PM 2.5 ด้วยนะ(ซึ่งถือเป็นส่วนผสมที่มีราคาสูง ไม่ค่อยเจอในครีมซองทั่วไป) ก็คือบอกเลยว่า สรรพคุณจุกๆ เน้นๆ 

 

(บูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk มีความเป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว ใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว และไม่แสบผิว)

และต่อไปเราไปดูผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ของเค้ากันดีกว่า ว่าจะเป็นยังไง?

และนี่คือภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้บูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk

 

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นเวลาประมาณ 2-3สัปดาห์ :

ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่าปัญหาสิวต่างๆคือลดลงไปเยอะมากๆๆ เค้าช่วยเรื่องลดสิวจริงๆ พวกสิวเกิดใหม่ สิวอักเสบ รอยแดงจากสิว คือจางลงแบบเห็นได้ชัด และนอกจากเรื่องสิวที่ลดลงไปเยอะมากแล้ว สภาพผิวหน้าก็คือดูแข็งแรงสุขภาพดีมากขึ้น และยังกระจ่างใสขึ้นแบบเทียบได้ชัดมากความคุ้มค่า + ผลลัพธ์ที่ได้รับให้คะแนนความพึ่งพอใจเต็ม 10 แถมน้องบูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะอ่อนโยนต่อผิวของเรา ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เค้าใช้ตอนเป็นแผลสิว แผลสดจากสิวก็ไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองผิวเลย เลิ้ปมาก แถมสามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น  ไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, สเตียรอยด์, มิเนอรัล ออยล์ รับรองเลยว่าปลอดภัย ได้ผิวหน้าที่ใสกลับมาพร้อม เปิดเทอม ไปเจอเพื่อนๆที่โรงเรียนอย่างแน่นอน

เพื่อนๆนักเรียน ชาวมหาลัย หรือใครที่กำลังมีปัญหาสิว เค้าแนะนำเลยนะบูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk ตัวนี้ลดสิวได้จริง เค้าลองเองแล้วประทับใจมาก ทุกคนสามารถไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันได้ที่เซเว่น 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านเลย หาซื้อง่ายมากๆ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่าน ยังไงก็ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค้าบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น