Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ร้านเด็ด!!! ถนนคนเดินถมหมืดถมมอ อำเภอนางรองจังหวัดบุรีรัมย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้านยำลูกชิ้น
ยำลูกชิ้นนึ่งรสเด็ด น้ำยำแซ่บๆ ทานคู่กับผักสดกรอบๆ มีลูกชิ้นให้เลือกหลากหลายชนิด ลูกชิ้นเนื้อนุ่มนึ่ง กำลังพอดี ไม้ละ 5-10 บาทเท่านั้น ราคาถูกมาก และรสชาติไม่ธรรมดาอีกด้วย
ร้านหมึกย่าง
หมึกย่างไม้ใหญ่ๆ ราคาแสนถูก มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเนื้อหมึกล้วนๆ เอ็นหมึก และหมึกไข่ น้ำจิ้มบอกได้คำเดียวว่าเด็ดที่สุด เผ็ดถึงใจ ตักให้ไม่ยั้ง แถมราคาเริ่มต้นไม้ละ 10 บาท
ร้านยำปุ้น(ยำขนมจีน) 
ยำขนมน้ำปลาร้าแซ่บๆนัวๆ เส้นนุ่มๆ ผักให้มาแบบจุใจ แพ็คใส่กล่องให้อย่างดีสะดวกในการทานมาก มีให้เลือกทั้ง หมูยอปลาทู ปลาทูหมูยอกุ้ง บอกเลยว่าใครสายปลาร้าต้องมาโดน ถึงใจที่สุด ได้เยอะมาก กล่องหนึ่งกินได้2-3คน บอกเลยว่าคุ้มมาก ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่50บาทเลย
ร้านไก่ทอด&ข้าวเหนียว
ไก่ทอดร้อนๆกับข้าวเหนียว บอกตามตรง ฟินมาก ใครจะมาร้านนี้ต้องมาต่อคิวเท่านั้นถึงจะได้ซื้อ คนแน่นสุด ทางร้านจะมีให้เลือกทั้ง โครงไก่ทอดติดเนื้อ และปลายปีกไก่ทอด ราคาไม่แพงแถมชิ้นใหญ่อีกด้วย
ร้านขนมเปี๊ยะลาวา 
ใครสายหวาน หาขนมล้างปาก ต้องมาร้านนี้ ขนมเปี๊ยะลาวามีให้เลือกหลายไว้มาก ทั้งไส้ไข่เค็มลาวา ไข่เค็มฝอยทอง ชาเขียว ช็อคโกแลต นมฮอกไกโด ราคาชิ้นละ 10 บาท หวานมัน แป้งนุ่ม อร่อยสุดๆ ใครชอบเปี๊ยะ
ห้ามพลาดร้านนี้
ร้านน้ำผลไม้ปั่น
เติมความหวานความสดชื่นด้วยน้ำผลไม้ปั่น มีผลไม้หลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอร์รี่ กีวี่ สัปปะรด กล้วย ส้ม และอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 30บาทเท่านั้น
ร้านข้าวจี่
ข้าวจี่ร้อนๆมีความกรอบนอกนุ่มใน และด้านในมีความนุ่มมาก  ด้านนอกมีกลิ่นหอมของถ่านและไข่ที่เคลือบเอาไว้ ชิ้นละ5บาทเท่านั้น เห็นชิ้นเล็กๆแบบนี้แต่รับรองความอร่อยแถมทานแล้วอิ่มท้องอีกด้วย
ร้านมะจิ้ม บุฟเฟ่ต์ผลไม้ดอง ผลไม้สด
ร้านนี้เอาใจสายดอง สำหรับใครที่ชอบกินผลไม้ดองห้ามพลาดร้านนี้เลย เป็นร้านผลไม้ดองแบบบุฟเฟต์ขีดละ10บาทเท่านั้นสามารถตักเองได้ ผสมได้ทุกอย่าง นอกจากผลไม้ดองแล้วยังมีมะม่วงน้ำปลาหวานชุดละ 20 บาท บอกเลยว่าน้ำจิ้มเด็ดไม่ผิดหวังแน่นอน
ร้านไดฟูกุ
สำหรับใครที่ชอบทานไดฟูกุแนะนำร้านนี้เลย แป้งนุ่มๆ ไส้แน่นๆ มีหลากหลายไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น นูเทลล่า ทุเรียน ถั่วเเดง มันม่วง เผือก และอีกมากมายให้เลือก ชิ้นละ 10บาทเท่านั้น
ร้านสมูทตี้
เป็นอีก1ร้าน ผลไม้สดปั่นที่ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่ชอบความหวาน ความสดชื่น มีผลไม้ให้เลือกหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น องุ่น ส้ม มะพร้าว แตงโม แครอท มะเขือเทศ มะม่วง เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท เท่านั้น รสชาติดี ทานแล้วมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

>