Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 6 ลิปสติกสีสวย(ราคานักเรียน) ไม่มีถือว่าพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาดูลิปสติกไอเท็มที่สาวๆไม่ควรที่จะพลาดรวมถึงน้องๆสาวๆวัยมัธยมควรมีติดตัว   แถมราคาดีมาก!!!!!!!หรือน้องผู้ชายจะซื้อเป็นของขวัญให้แฟนก็ดีดีดีดี มาดูกันนนนน  
1.  OH   MY TINT   Velvet   and Smooth 

Price   99   .-
ลิปเนื้อละมุนในตำนานกลับมาอีกครั้งพร้อมความน่ารักสดใสที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม มีให้เลือกถึง15เฉดสี
เนื้อลิปเนียนนุ่ม ละมุนฟุ้งๆ ตามสไตล์ OH MY TINT (พัฒนามาจากรุ่นฝาดำ)
เบาสบายปาก ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดทนยาวนาน
2.4U2 HARDER BABY

Price   79  .-
ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทเนื้อครีมทาง่าย ไม่แห้ง ไม่ตึงปาก กลบสีปากมิด ไม่เป็นขุยไม่ตกร่อง และยังให้ความติดทนมากก ไม่เลอะแมส ไม่เลอะขอบแก้ว ไม่เลอะช้อน ไม่ติดหลอด แบบทารอบเดียวจบไม่ต้องเติมบ่อยต้องแท่งนี้แถมรามคาน่ารักดือมากกแม่ มีมากกว่า20สีให้เลือกเลย
3.Srichand Me Myself and My Lipstick 1.5 g

Price   39  .-

ลิปน้องคนนี้เป็นลิปเนื้อแมท สีแน่นสวยไม่ตกร่องไม่แห้ง   สามมารถใช้ได้แบบEvery day   look  ทาสบายๆได้ทุกวัน ขนาดเล็กกระทัดรัด แต่บอกเลยว่าคุณภาพน้องไม่เล็ก แถมราคาถูกสุดๆๆๆๆ
4.4U2 Lip Glam Vol.2 3g 

Price   149  .-
ไอเทมสุดปังชิ้นนี้เป็นคอลเลกชั้น Lip Glam v.2 ที่ทุคนครวมีเพราะเป็นลิปบาล์มออกสีที่มีมากกว่า5สีให้ทุกคนได้เลือกใช้ด้วยกันแถมลิปยังเพิ่มความฉุ่มฉ่ำให้ริมฝีปากน่าจุ๊บ สุขภาพดีดูมีชีวิตชีวา ที่มาในแพ็กเกจเรียบง่ายสุดมินิมอล
5.Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors 3ml
Price   99   .-

โดดเด่นด้วยลิปจิ้มจุ่มเนื้อเนียนนุ่มละมุน เม็ดสีแน่นชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยเติมเต็มร่องปาก ปาดปุ๊ป สวยเป๊ะ แถมยังช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูสุขภาพดีแต่ยังคงความรู้สึกเบาสบาย เผยริมฝีปากสดใสน่าจุ๊บ
6. sasi  sugar rush lip tint
03 Papaya สีส้มสดใส Sasi Sugar Rush Lip Tint ลิปศศิ ศศิ ลิปจุ่ม ลิปน้ำ  ลิปแมท ลิปสติก ลิป ศศิ ชูการ์ รัช ลิป ทิ้นท์  Lazada.co.th
Price  87  .-
 ลิปทิ้นท์เนื้อน้ำฉ่ำๆ ให้เรียวปากชุ่มฉ่ำ ทาง่าย สีชัด ลื่นเรียบเนียนสีชัดเคลือบแนบสนิทไปกับริมฝีปาก เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว ติดทน พร้อมการ บำรุงให้ริมฝีปากดูชุ่มฉ่ำไม่แห้งกร้านด้วยโอลีฟออยล์ โจโจบาออยล์ วิตามิน E และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีกลิ่นหอมจากผลไม้




 

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

suzthx 24 มิ.ย. 65 เวลา 09:12 น. 12

แนะนำดีเว่อออ ราคาเบาๆชิวๆกับกระเป๋าตังมากกกกกกก ต้องไปตำตามแล้วมั้ยยยย

0