Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาบานว่าเป็นขนม! เชฟชาวฝรั่งเศสปั้นยีราฟสูง 8.3 ฟุตด้วยช็อกโกแลต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#DekDมีเรื่องมาเล่า

วิดีโอใน Instagram reels ที่กำลังได้รับความสนใจในสื่อสังคมออนไลน์ขณะนี้ คือวิดีโอขั้นตอนการทำรูปปั้นยีราฟสูง 8.3 ฟุต หรือประมาณ 253 เซนติเมตรที่ทำจากช็อกโกแลต ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านถูกแล้ว รูปปั้นนี้ทำมาจากช็อกโกแลตล้วน!

Amaury Guichon ได้โพสต์วิดีโอในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชันว่า “ช็อกโกแลตยีราฟ! ประติมากรรมช็อกโกแลต 100% สูง 8.3 ฟุตนี้ เป็นผลงานชิ้นใหญ่ที่สุดของผมแล้ว" และในวิดีโอนั้นก็ได้ถ่ายให้เห็นขั้นตอนการทำชิ้นส่วนต่างๆ จนถึงขั้นตอนการนำแต่ละส่วนมาประกอบกันจนงานเสร็จสมบูรณ์ โดยวิดีโอนี้มียอดวิวมากกว่า 123 ล้านวิว และยอดไลก์มากกว่า 9 ล้านไลก์บนอินสตาแกรม

เชฟ Guichon และผลงานการสร้างสรรค์ของเขาได้รับการชื่นชมมากมายจากชาวเน็ต คอมเมนต์หนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า "ต้องทำต้นไม้ยักษ์ข้างๆ ด้วย มันจะได้มีอะไรกิน' คนที่สองแสดงความเห็นว่า "นี่คุณเอาจริงดิ! มันสุดยอดไปเลย!"

หลังจาก  Amaury Guichon ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยช็อกโกแลต วิดีโอของเขามักจะไวรัลในโซเชียลเสมอเลย เพราะตัวเขาเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงในด้านการทำขนมและผลงานชิ้นเอกด้านช็อกโกแลตนั่นเอง นอกจากจะทำรูปยีราฟแล้ว ก็ยังมีจระเข้ มังกร ม้า และสัตว์อื่นๆ อีกมากมายเลย ใครสนใจอยากเห็นเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่อินสตาแกรม amauryguichon ได้เลยนะคะ!

 

ที่มา

https://www.ndtv.com/offbeat/incredible-chefs-8-feet-tall-chocolate-giraffe-wins-internet-3016931


 

แสดงความคิดเห็น

>