Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสูงขึ้นมากๆค่ะ อายุ16 สูง 150 เองง ใครมีประสบการณ์เพิ่มความสูงบ้างมุ้ยยมีวิธียังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราอยากสูงมากๆค่ะตอนนี้อยู่ม.4 สูง 150 เองค่ะ เราเป็น ป.จ.ด ตอน ป.6 พ่อสูง 162 แม่สูง 150 แต่เรากินนมเยอะมากๆตั้งแต่เด็ก เราพยายามทำทุกวิถีทาง ตอนปิดเทอม ขึ้นม.4 เราตื่นนอนมาออกกำลังกายยืดความสูงทุกเช้า กินนมตอนเช้า ไม่กินนํ้าอัดลมเลย กินผักกินไข่ กินแต่ของมีประโยชน์ ตอนเย็นออกกำลังกายกระโดดเชือก 600++ทุกวัน กินนมก่อนนอน หลับ 4 ทุ่ม ทำขนาดนี้แต่ก็ยังไม่สูงขึ้นเลยค่ะ เรื่องนมเรากินเป็นประจำอยู่แล้ว เราพยายามทำทุกอย่าง แต่!!!! มันไม่สูงขึ้นน!!! ทั้งๆที่ก็ทำทุกอย่างแล้วใครมีประสบการณ์ มีความรู้ช่วยบอกหน่อยว่าหนูยีงมีหวังมั้ยคะแล้วต้องทำยังไงถึงจะได้ผล ต้องทำขนาดไหน ใครเคยเพิ่มความสูงแล้วได้ผลมาแชร์กันหน่อยน้าา เราไม่อยากโดนบูลลี่แล้วเพิ่มอีก 5 ซ.ม ก็ยังดี ช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะะะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

กกกกกก 17 ส.ค. 65 เวลา 17:13 น. 1

ครอบครัวตัวเล็กนะคะ กรรมพันธุ์แหละ เราว่าอดทนทำไปอีกหน่อย ทำเท่าที่ตัวเองทำนี่แหละ อาจจะได้อีกสักห้าเซน ก่อนอายุ สิบแปด หลังสิบแปดแล้วก็ค่อยทำใจ


อดทนออดกำลังกายไป กินอาหารดีๆ ผัก โปรตีน แคลเซียล นอนไวหน่อย อย่างน้อยไม่ได้สูง ก็ได้สวย หุ่นดี ได้ผิวพรรณดีแหละ ได้สวย ตัวปุ๊กปิ๊กก็น่ารักดีมากๆ

1
backfrommars 17 ส.ค. 65 เวลา 22:18 น. 2

เท่าที่เคยอ่านมา ผญ จะสูงเร็วสุดในช่วงอายุ 12-16 ปี แล้วจะหยุดสูงแทบจะทันที เอาง่ายๆคือถ้าอายุ 15-16 เนี่ยจะสูงได้อีกไม่เกิน 1-2 ซม. แหละโดยส่วนมาก แต่มันก็เป็นแค่ทฤษฎีนะ น้องก็ลองกินดีๆ นอนเยอะๆ ออกกำลังกายเยอะๆไปจนจบ ม.6 เลย รู้ตัวอีกทีอาจจะสูงขึ้น 10 ซม. ก็ได้ ของอย่างงี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่ว่ามาจริงจัง 2 3 เดือนแล้วจะสูงขึ้นทันตาเห็น มันไม่ใช่อย่างนั้น

0