Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การแต่งตัวให้คนมอง ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การแต่งตัวทำให้คนมีหลายแบบหลากสไตล์นะครับ ผมรู้เฉพาะการแต่งตัวของผู้ชาย ส่วนของผู้หญิงแทบไม่มีความรู้เลยครับ กางเกงสเลค หรือ ยีนส์ และ สวมเสื้อเซิ๊ตฮาวายไม่ต้องปิดกระดุมถึงแผลงคอ ก็สามารถทำให้ผู้ชายดูดีแล้วครับ ทำให้ตอนที่

ผมไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมกับคนในครอบครัว หรือ เพื่อน ไม่ต้องเครียดเหมือนกับตอนทำงานแล้วครับ การแต่งตัวให้ดูดีเป็นลุกสไตล์นายน้อย ไฮโซ จะทำเกิดความตึงเครียดแล้วละครับ ถึงการแต่งตัวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ฮาวาย ใช้ว่าจะไม่สามารถดูดีได้นะครับ ถ้าสวมเสื้อสูททับ ออกจะไปแนวสไตล์ยากูซ่าบ้าง แต่ก็ทำดูน่าเกรงขาม อย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างเหมาะเจาะกับบุคลิกของแต่ละคนกันครับ แถมยุคสมัยนี้ การแต่งตัวให้คนมองมีทั้งของหลากหลายเพศสภาพ และ ทำให้ดูดีกว่าการแต่งตัวเชยๆ พร้อมสามารถทำได้ ยี่สิบสีชั่วโมงกันครับ ขืนแต่งตัวที่พร้อมทำงานได้ทันทีคนที่มีแฟน หรือ อยู่กับเพื่อนในปาร์ตี้ คงทำให้หมดอารมณ์กันพอดีครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jay Mcwell 26 ต.ค. 65 เวลา 21:50 น. 1-1

ขอบคุณที่อย่างน้อยเข้ามาอ่านแล้วเข้ามาเม้นต์ นานๆ ผมจะเข้ามาที ช่วงเวลาที่ผมเข้ามาเขียนแชร์ประสบการณ์หลังจากพักผ่อน ของผมก็สามารถทำงานต่อได้ทันที หลังจากส่งครอบครัวและญาติพี่น้องเสร็จแล้วครับ / ที่ผมอยากจะบอก คือ อย่าอคติกับการแต่งกายที่คล้ายพวกยากูซ่าเลยครับ เพราะบางคนก็อยู่ดีๆ ก็อยากแต่งตัวสไตล์แฟชั่นที่นึกอยากใส่เสื้อเชิ้ตลายปลาคาร์ฟ ลายมังกร ลายหน้ากากโอนิ แบบศิลปะของคนญี่ปุ่นครับ เคยถูกแซวว่าเป็น "ยากูซ่า หรือ เปล่า" ผมก็ตอบ "ไม่ใช่" ก็มีเท่านี้แหละครับ

0
โต่ะ 27 ต.ค. 65 เวลา 05:20 น. 1-2

แซวเล่นเพราะลายมั้ง คงไม่ได้อคติหรอก ไม่เห็นมีอะไรให้น่าอคติเลย

0