Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โพรไบโอติกสำหรับคนลดน้ำหนัก ช่วยให้ขับถ่ายคล่อง พุงยุบเร็ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เห็นลูกตาลตัวเล็กๆแบบนี้ จริงๆแล้วแอบซ่อนพุงไว้อยู่ เพราะเราเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน โดนมาตลอดกับคำถามที่ว่า รู้จักหมูกระทะบ้างไหม? กินข้าวบ้างไหม? โอ้ยยยเธออ เรากินครบ 3 มื้อ เกินด้วยค่า กินจุกจิกมาก หมูกระทะชาบูคืออาหารหลักเลยค่า ด้วยความที่เรากินเยอะนี่แหละ Enjoy Eating สุดๆ มันก็ต้องมีไปลงตรงไหนบ้างแหละ สำหรับเราก็พุงเลย ซ่อนรูปเก่ง ยิ่งช่วงไหนระบบขับถ่ายไม่ดีละก็พุงนึกว่าคนท้องงงง สิวก็ขึ้นหน้าหมองเข้าไปอีก และเราก็เป็นคนชอบใส่เสื้อครอปด้วยก็ต้องหาตัวช่วยให้พุงยุบที่เหมาะกับเรา

นี่เป็นตัวนึงเลยที่อยากแนะนำ ก็คือ Alliaus Probiotics Digestive Aid เค้าบอกว่าเป็นสุดยอดโพรไบโอติกนำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ลูกตาลมั่นใจว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพร่างกาย และระบบขับถ่าย เพราะเค้าการันตีการผลิตระดับสากล ที่ช่วยแก้ปัญหาระบบขับถ่ายต่างๆ เหมาะมากกับคนที่ ท้องผูกท้องเสียท้องอืดบ่อยๆ ยิ่งต้องทาน เพราะข้อเสียของคนที่ระบบขับถ่ายไม่ดีนั้นไม่ใช่แค่มีพุงหมาน้อยเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำให้เราหน้าหมองคล้ำและเป็นสิวได้อีกด้วยเพราะลำไส้ไม่สะอาด และถ้าหากใครที่อยากควบคุมน้ำหนักก็ยิ่งควรทานเลยเพราะเป็นสูตรที่คิดขึ้นมาเพื่อคนที่ต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ


เราขอสรุปให้สั้นๆเลยสำหรับประโยชน์ของ Alliaus Probiotics Digestive Aid

  • ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย
  • ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่
  • ช่วยย่อยสลายลดไขมันที่ไม่ดี เร่งการเผาผลาญในร่างกาย
  • ช่วยทำให้อิ่มนานหิวยากขึ้น
  • เสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง
  • ผิวพรรณ หน้าตาสดใสขึ้น

และความพิเศษของโพรไบโอติกทางแบรนด์ Alliaus คือ ได้มีการนำเทคนิคพิเศษในการกักเก็บโพรไบโอติกมาใช้ โดยได้ใช้เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ฟอยล์อลูมิเนียมถึง 5 ชั้น ช่วยให้โพรไบโอติกไม่เสื่อมสภาพง่าย


สามารถทานได้ 1-2 ซองต่อวัน
ที่ชอบมากก็คือตัวนี้เราไม่ต้องผสมน้ำให้ยุ่งยากก็ได้เพราะเค้าสามารถฉีกละกรอกปากได้เลย ง่ายเวอร์ กลิ่นหอมเป็นรสชาติมะม่วงอ่อนๆ ทานง่าย อร่อยมาก พกไปได้ทุกที่จริงๆ

มา ใครว่าเราไม่มีพุง มาดูนี่ก่อน ไม่เบานะ นี่น้ำหนักแค่ 38 เองค่าทุกคน พอได้ทาน โพรไบโอติก ของ Alliaus Probiotics Digestive Aid ไปแล้ว ระบบขับถ่ายลูกตาลดีขึ้นมาก ตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำก่อนเลย ไม่ใช่ฟีลแบบท้องเสียหรือยาถ่ายนะทุกคน จะเป็นเหมือนธรรมชาติของร่างกายเลยที่ถ่ายง่ายเป็นเวลามากขึ้น ผิวหน้าใส สิวต่างๆก็ลดน้อยลง รู้สึกได้เลยว่าสุขภาพดี แฮปปี้มาก


 
ระบบขับถ่ายดีอะไรก็ดีจริงๆค่าทุกคน ตอนนี้ร่างกายของเราก็ปรับสภาพกลายเป็นคนมีวินัยมากๆ เช้ามาปุ๊บห้องน้ำปั๊บ พุงหายไป นี่แหละตัวช่วยของเราเอง ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพมากๆ อยากให้คนที่มีปัญหาระบบขับถ่ายลองทานดู เราอาจจะยังได้รับพรีไบโอติกไม่เพียงพอก็เป็นได้ ก็มาแนะนำเผื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่มีปัญหาเหมือนๆกันค่า
 

แสดงความคิดเห็น